Diễn biến bất ngờ vụ nữ chánh văn phòng lỡ miệng "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông

Đảng ủy đã cho thôi chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đối với bà Trang và yêu cầu rút kinh nghiệm sâu sắc

Đảng ủy đã cho thôi chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đối với bà Trang và yêu cầu rút kinh nghiệm sâu sắc sau vụ việc phát ngôn “con người không quan trọng” khi xảy ra va chạm giao thông.

Như đã thông tin, chiều 2/5, anh Hoàng Quang Minh (SN 1998), trú tại phường Đông Hải, quận Lê Chân điều khiển xe máy điện BKS 15MĐ6 - 703.49 đi trên đường Nguyễn Bình, hướng từ đường Lạch Tray về đường Văn Cao.

Khi đi đến khu vực trước công viên khu tập thể D2, phường Đồng Quốc Bình thì va chạm vào phần bên trái xe ôtô BKS 16N - 5265 do bà Dương Thị Thùy Trang (SN 1981), trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền (cùng TP. Hải Phòng) điều khiển đi hướng ngược lại.

Vụ va chạm khiến anh Minh ngã xuống đường, xe máy điện bị hư hỏng và xe ôtô của bà Trang bị hư hỏng phần đầu. Riêng nam sinh bị sưng nề gối phải, tràn dịch khớp gối và phải điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Sau đó, đến ngày 11/5, anh Minh xuất viện về gia đình.

Hiện trường vụ va chạm giao thông giữa bà Trang và anh Minh. Ảnh: TL

Tuy nhiên, vụ việc khiến người dân và dư luận bức xúc khi trong quá trình Công an phường Đồng Quốc Bình đến xử lý vụ việc, bà Trang đã buông lời khiếm nhã khi nói “con người không quan trọng”.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (20/7), trả lời báo chí, ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng cho biết: "Đảng ủy đã cho thôi chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đối với bà Trang. Đồng thời, yêu cầu bà Trang cần rút kinh nghiệm sâu sắc sau vụ việc phát ngôn “con người không quan trọng” khi xảy ra va chạm giao thông".

Trước đó, vào ngày 25/6, Cơ quan Công an TP. Hải Phòng công bố kết luận điều tra chính thức về vụ việc va chạm giao thông giữa bà Trang và anh Minh xảy ra hơn 1 tháng trước đó.

Bà Trang thôi giữ chức Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng. Ảnh: TL

Từ những tài liệu thu thập, điều tra, Công an quận Ngô Quyền kết luận vụ việc là va chạm giao thông đường bộ, hậu quả để lại chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án hình sự tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Cũng theo kết luận của cơ quan công an, nguyên nhân xảy ra va chạm là do lỗi của anh Hoàng Quang Minh điều khiển xe máy điện không đi bên phải theo chiều đi của mình, không chú ý quan sát đã vi phạm Khoản 1 Điều 9 Luật Giao thông đường bộ và điểm b khoản 7 điều 6 Nghị định 46/2013/NĐ-CP trực tiếp gây va chạm giao thông.

Đối với bà Dương Thị Thùy Trang điều khiển xe ô tô có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, không đi đúng phần chiều đi của mình đã vi phạm Khoản 1 Điều 9 Luật Giao thông đường bộ.

Theo GiadinhNet


con người không quan trọng

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.