Diễn biến mới nhất vụ vợ bầu sắp đẻ mang mắm tôm đến dằn mặt nhân tình chồng

Công an TP.Thái Nguyên đã mời người vợ đang mang bầu hất dầu luyn, mắm tôm đánh ghen nhân tình chồng lên làm việc.

Công an TP.Thái Nguyên đã mời người vợ đang mang bầu hất dầu luyn, mắm tôm đánh ghen nhân tình chồng lên làm việc.

Liên quan đến vụ vợ bầu vượt mặt mang mắm tôm đến dằn mặt nhân tình chồng, sáng 30/6, Công an TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết đã mời người vợ lên làm việc để xác minh làm rõ.

Cũng theo cơ quan công an, người vợ đang mang bầu lặn lội từ Cao Bằng xuống Thái Nguyên để đánh ghen, “dằn mặt” nhân tình chồng.

Trước đó (28/6), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm phụ nữ đánh ghen, hất dầu luyn vào người gây xôn xao. Trong clip, nữ sinh đang đứng nói chuyện với một người phụ nữ mặc váy chống nắng ở ven đường thì bất ngờ có 1 người phụ nữ đang mang bầu – được cho là người vợ chạy tới chỉ tay vào mặt và nói lớn: “Mày phải biết như thế nào là lễ độ nghe chưa? Hôm qua, mày nhắn tin với tao chứ không phải chồng tao đâu”.

Người vợ mang bầu túm tóc, dằn mặt nhân tình chồng (Ảnh cắt từ clip)

Lúc này, một người phụ nữ khác đi cùng người vợ cầm hỗn hợp dầu luyn và mắm tôm hất vào người và đầu nữ sinh. Sau đó người vợ lại túm tóc và tát vào mặt cô nhân tình.

Nữ sinh liên tục nói “Em xin lỗi” nhưng người vợ chưa chịu dừng tay. “Chồng tao đã bảo đừng liên lạc nữa. Anh không muốn vợ buồn, vậy mà mày còn dám…Mày có biết tao đang bầu bí sắp đẻ không?”, người vợ giận dữ.

Ngoài người vợ, còn có một nhóm phụ nữ đi theo đánh ghen cùng. Họ liên tục chửi bới và “dằn mặt” cô nữ sinh tuyệt đối không được liên lạc lại với người chồng.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem và lời bình luận. Ai cũng bày tỏ thái độ phẫn nộ đối với cô nhân tình, biết vợ người ta đang mang bầu nhưng vẫn “thả thính” gạ gẫm anh chồng, đồng thời đa số người xem bày tỏ sự cảm thông với người vợ.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Khám phá


nhân tình

mang thai

mắm tôm

đánh ghen


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.