Diễn biến mới vụ CSGT bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng

Sáng 1/8, lãnh đạo nhà trường (nơi cô giáo trên công tác) cho biết, nữ giáo viên này đang xin tạm nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình.

Sáng 1/8, lãnh đạo nhà trường (nơi cô giáo trên công tác) cho biết, nữ giáo viên này đang xin tạm nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình.

Trao đổi với PV, cô Lê Thị Toàn - Hiệu trưởng Trường mầm non H.M, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa cho biết: Ngày 1/8, trường đã bắt đầu hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, cô L.T.P đã có đơn xin nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình. Căn cứ theo quy định, chúng tôi đã đồng ý cho cô L.T.P tạm nghỉ 1 tháng.

Cô giáo mầm non vào nhà nghỉ tâm sự với CSGT. Ảnh cắt từ clip

Ngoài ra, liên quan đến vụ việc mà chồng cô L.T.P gửi đơn cho nhà trường phản ánh, hiện nay chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan chức năng xác minh sự việc. Khi có kết luận cuối cùng, chúng tôi sẽ yêu cầu cô L.T.P giải trình, nếu có vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

Trước đó, cô Toàn cũng cho biết: Trong phạm vi nhà trường, cô L.T.P là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Về chuyện gia đình riêng, qua thông tin từ các giáo viên cùng trường. Tôi được biết, cô L.T.P đang trong thời gian ly thân, chờ tòa án giải quyết. Những nội dung liên quan đến tố cáo của chồng cô L.T.P và người liên quan đang được cơ quan chức năng xác minh. 

Như đã thông tin, theo đơn tố cáo của anh T., thời gian qua, thấy vợ có biểu hiện bất thường, hay đi về khuya nên đã theo dõi. Khoảng hơn 20h ngày 21/7, anh T. và gia đình đã bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) nên đã báo Công an xã Hoằng Long tới lập biên bản hiện trường.

Ông Võ Hồng Thao - Trưởng Công an xã Hoằng Long, xác nhận có thông tin trên và cử cán bộ tới hiện trường lập biên bản. Tuy nhiên, ông Thao cũng cho rằng, vào thời gian nêu trên, đơn vị có tiếp nhận vụ việc tụ tập gây mất trật tự tại nhà nghỉ Quyền Quý, nên đã tới hiện trường xử lý. Khi lực lượng công an xã đến nơi thấy rất nhiều người ở trong một phòng nghỉ.

Tại hiện trường, chị L.T.P. và anh L.X.H. vẫn mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường. Cũng theo ông Thao, qua lập biên bản hiện trường, chị P. và anh H. cho biết vào nhà nghỉ chỉ để nói chuyện, tâm sự cho tiện ngoài ra không có ý đồ gì khác.

Phía CSGT Thanh Hóa cũng đã tạm đình chỉ công tác, bố trí công việc phù hợp khác đối với anh L.X.H để phục vụ công tác điều tra, xác minh đơn tố cáo.

Theo Tiền Phong


cô giáo

CSGT

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.