Diễn biến mới vụ vợ giết chồng rồi phân xác, vứt vào sọt rác rúng động Bình Dương

Chiều 21/8, TAND tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị sẽ đưa vụ án vợ giết chồng rồi phân xác phi tang ra xét xử sơ thẩm vào ngày 23/8.

Chiều 21/8, TAND tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị sẽ đưa vụ án vợ giết chồng rồi phân xác phi tang ra xét xử sơ thẩm vào ngày 23/8.

Theo đó, vụ án được xét xử tại hội trường TAND tỉnh để làm án điểm. Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, ngụ Hậu Giang) bị truy tố về tội Giết người. Bị hại trong vụ án chính là chồng của Diễm – Trần Thanh T. (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng).

Hồ sơ vụ án ghi rõ, bị cáo Diễm và anh T. trở thành vợ chồng khoảng 14 năm về trước và có 2 người con (1 gái, 1 trai). Hai vợ chồng thuê phòng trọ ở đường Thuận Giao 5, phường Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương) và cùng làm công nhân trong một công ty may mặc.

Năm 2015, vợ chồng Diễm đi làm không có thời gian nên gửi con về quê nhờ người thân chăm sóc. Trước khi xảy ra vụ án, họ thường xuyên mâu thuẫn, cự cãi.

Bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm

Đêm 15/12/2017, sau khi  anh T. đi nhậu về thì cả hai xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Anh T. đánh và dọa sẽ giết chết Diễm.

Lúc đánh vợ, anh T. dùng con dao để chém nhưng Diễm né được và giật lại con dao. Sau đó, Diễm dùng chính con dao đó chém trúng vào vùng cổ chồng.

Bị chém, anh T. đã xô Diễm xuống nền nhà rồi dùng chân đạp vào người Diễm và dọa giết. Nghe xong, Diễm đã liên tục tấn công chồng đến khi tử vong rồi dùng con dao đó tách xác nạn nhân bỏ vào nhiều túi nilon đen.

Khoảng 8h sáng ngày 16/12/2017, Diễm mang túi nilon đựng xác nạn nhân đem bỏ ở các thùng chứa rác tại khu nhà trọ. Riêng đầu và một phần nội tạng của nạn nhân, Diễm bỏ vào balo, vứt ở thùng rác tại đường Thuận Giao 09.

Hiện trường nơi phát hiện một phần thi thể của anh T.

Đến trưa 16/12/2017, anh Nguyễn Văn Tiến (33 tuổi, An Giang) cùng 3 người khác đi thu gom rác trên đường Thuận Giao 09 thì phát hiện trong thùng rác có một chiếc balô màu xanh đen còn khá mới. Nghi ngờ có vật gì bên trong nên anh đã mở ra để coi và hốt hoảng phát hiện phần đầu nạn nhân.

Sáng 18/12/2017, Diễm được mời lên cơ quan điều tra làm việc. Trong quá trình đấu tranh, Diễm đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, hiện tại dù vụ án chuẩn bị đưa ra xét xử nhưng nhiều phần thi thể của anh T. vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Khám phá


giết chồng

ba lô chứa đầu người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.