Điều chuyển công tác bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ

Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ gây xôn xao dư luận được điều chuyển về làm phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk.

Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ gây xôn xao dư luận được điều chuyển về làm phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Lắk.

Sáng 31-7, nguồn tin từ Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết bí thư Tỉnh ủy tỉnh này đã ký quyết định điều động ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy Krông Ana, về làm Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Hình ảnh được cho là bà M. chui lại vào phòng qua cửa sổ. Ảnh cắt từ clip

Theo nguồn tin này, việc điều động ông Thuân qua vị trí mới là theo nhu cầu công tác cán bộ. Đối với thông tin ông Thuân vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ, nguồn tin này cho hay Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk đã xác minh nhưng không có cơ sở kết luận ông Thuân và bà N.T.M. có quan hệ bất chính. Vợ của ông Thuân cũng có xác nhận mọi việc chỉ hiểu lầm và gia đình đang sống hòa thuận.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 22-6, trên Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh cho rằng Bí thư Huyện ủy Krông Ana Nguyễn Quang Thuân ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một nữ cán bộ tên M. Clip dài hơn 4 phút này ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) liên tục gọi người tên Thuân mở cửa. Một lát sau, người quay clip phát hiện bà M. chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Bị phát hiện, bà M. đã chui vào lại trong phòng.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quang Thuân cho rằng ngày 21-6, trong lúc ngồi uống cà phê thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Một lát sau, ông vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe xem bà M. ở lại hay về thì bị nhóm người tới gọi cửa.

Còn theo tường trình của bà M., lúc đó có nhiều người nói ồn ào, kêu la ngoài cửa phòng nên bà đã lên cửa sổ nhìn, không may rơi điện thoại nên đã chui lên mái nhà nhà nhặt, rồi quay vào phòng.

Theo NLĐO


bí thư huyện

hỏi thăm sức khỏe

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.