Điều tra nghi án mẹ trầm cảm ném con xuống giếng

Một cháu bé 2 tuổi được mọi người tìm thấy đã tử vong dưới giếng và nghi ngờ chính mẹ là hung thủ.

Một cháu bé 2 tuổi được mọi người tìm thấy đã tử vong dưới giếng và nghi ngờ chính mẹ là hung thủ.

Ngày 8/10, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đang điều tra làm rõ nghi án mẹ ném con xuống giếng rồi hô hoán bị bắt cóc, xảy ra tại thôn Phú Bình, xã Tịnh Châu, TP Quảng Ngãi.

Điều tra nghi án mẹ trầm cảm ném con xuống giếng-1

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, người dân tại thôn Phú Bình nghe tiếng hô hoán của chị P.T.N.T. (27 tuổi) về việc con trai chị là cháu P.N. H. (2 tuổi) bị bắt cóc.

Khi mọi người chạy đến tìm kiếm xung quanh nhưng không phát hiện điều gì khả nghi. Lúc này, người dân phát hiện chiếc xe nôi của cháu H. ở dưới giếng, nhấc chiếc xe lên thì thấy thi thể cháu H. ở bên dưới.

Sự việc được trình báo cơ quan chức năng. Bước đầu, cơ quan Công an nhận định, cháu H. bị ném xuống giếng tử vong và nghi vấn chính người mẹ đã ném con xuống giếng.

Được biết, chị T. bị bệnh trầm cảm nặng và từng được đưa đi chữa trị. Thời gian gần đây, chị T. thường hay có biểu hiện bất thường.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Công lý


tử vong

trầm cảm

trầm cảm sau sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.