Đội hình dự kiến trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park đặt niềm tin vào 4 ngôi sao của bầu Đức

Các cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL sẽ đóng vai trò quyết định trong trận đấu Việt Nam vs Indonesia.

Là một người yêu thích sự ổn định, HLV Park Hang-seo đã phải vắt óc suy nghĩ suốt nhiều tháng qua qua để tìm kiếm những phương án thay thế cho ĐT Việt Nam khi hàng loạt trụ cột vắng mặt. Trong quá trình này, nhà cầm quân người Hàn Quốc được trợ giúp không nhỏ từ HLV Kiatisuk - người đang giúp CLB HAGL thăng hoa. Và nhiều khả năng, "xương sống" và đôi cánh của ĐT Việt Nam sẽ do các ngôi sao nhà bầu Đức đảm nhận.

Ở tuyến giữa, 2/4 tiền vệ từng đăng quang tại AFF Cup 2018 không lên tuyển, một người phong độ khá phập phù (Đức Huy), chính vì thế thầy Park kỳ vọng khá nhiều vào nhân tố đáng tin cậy nhất còn lại là Xuân Trường. Chơi bên cạnh Trường sẽ là Tuấn Anh - cầu thủ từng tỏa sáng trong các trận vòng loại World Cup trước đó.

Đội hình dự kiến trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park đặt niềm tin vào 4 ngôi sao của bầu Đức-1

Xuân Trường có phong độ tốt trong màu áo HAGL mùa này

2 vị trí chạy cánh cũng sẽ được giao cho các ngôi sao HAGL. Văn Thanh thay thế Trọng Hoàng bị treo giò. Bên cánh trái, cho dù Văn Hậu đã bình phục chấn thương như Hồng Duy nhiều khả năng đá chính. Chỉ khi tình hình thực sự cần thiết, HLV Park Hang-seo mới đưa Hậu vào sân.

Tại hàng thủ, bộ ba trung vệ quen thuộc Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh là lựa chọn lý tưởng nhất. Trong khung thành, Bùi Tấn Trường nhỉnh hơn 2 đàn em Văn Hoàng và Văn Toản về kinh nghiệm thi đấu. Kể từ khi khoác áo Hà Nội FC vào giữa năm 2020, thủ thành người Đồng Tháp cho thấy sự vững vàng và điềm tĩnh hơn hẳn trước kia. Anh sẽ đảm nhiệm vị trí mà Đặng Văn Lâm để lại.

Trên hàng công, Tiến Linh vượt trội hơn hẳn các đồng đội trong vai trò tiền đạo cắm. Hỗ trợ cho anh là cặp đôi Quang Hải-Văn Đức, 2 nhân tố vừa sở hữu khả năng bùng nổ cao, vừa chơi vô cùng ăn ý và hợp với phong cách chiến thuật của thầy Park.

Đội hình dự kiến trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park đặt niềm tin vào 4 ngôi sao của bầu Đức-2

Công Phượng và Văn Toàn sẽ là những "quân bài trong tay áo" sẵn sàng gây đột biến khi vào sân từ băng ghế dự bị

Trận đấu gặp Indonesia không chỉ mang tính quyết định tấm vé tại vòng loại World Cup mà còn như một bài kiểm tra khả năng thích nghi từ HLV Park Hang-seo. Bởi từ nay đến cuối năm 2021, ông sẽ còn phải cầm quân ở rất nhiều giải đấu khác với mật độ dày đặc. Việc chuẩn bị được các phương án dự phòng là vô cùng cần thiết.

Đội hình dự kiến trận Việt Nam vs Indonesia: Thầy Park đặt niềm tin vào 4 ngôi sao của bầu Đức-3

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam thi đấu với Indonesia

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-hinh-du-kien-tran-viet-nam-vs-indonesia-thay-park-dat-niem-tin-vao-4-ngoi-sao-cua-bau-duc-162210706190008507.htm

World Cup

Park Hang-seo


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.