Giết vợ, chôn xác sau vườn 10 năm mới bị phát hiện

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên người chồng đã ra tay giết vợ rồi chôn xác phi tang.

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên người chồng đã ra tay giết vợ rồi chôn xác phi tang.

Sáng 9-7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Y Nơn Hmok (SN 1970, ngụ buôn M’blớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi giết người.

Y Nơn Hmok tại phiên tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng, Y Nơn Hmok và bà H’rum Bkrông (SN 1975) chung sống với nhau như vợ chồng. Khoảng 8 giờ (không rõ ngày tháng) vào năm 2007, bà H’rum Bkrông không muốn phụ thuộc phía nhà chồng nên nói không đồng ý Y Nơn Hmok xin tiền bố mẹ mua nhà. Do vậy, Y Nơn Hmok đã dùng tay tát vào mặt bà H’rum Bkrông 1 cái rồi bỏ đi uống rượu cho đến tối. Khi quay về nhà, bà H’rum Bkrông tiếp tục than phiền việc Y Nơn Hmok thường xuyên đi uống rượu say. Do bực tức và nghi ngờ bà H’rum Bkrông ngoại tình nên Y Nơn Hmok đã đánh liên tiếp khiến bà H’rum Bkrông tử vong. Sau khi giết vợ, Y Nơn Hmok cột xác bà H’rum Bkrông rồi đưa ra khu vực đất ruộng nhà mình (ở gần nhà) đào hố chôn để phi tang. Cùng với xác vợ, Y Nơn Hmok chôn theo một số vật dụng cá nhân của bà. Để che dấu hành vi phạm tội, Y Nơn Hmok đến nhà bố mẹ bà H’rum Bkrông nói dối rằng bà đã bỏ nhà đi đâu không rõ và giả vờ đi tìm. Sau đó, Y Nơn Hmok bán nhà và đất ruộng cho người khác.

Khu vực Y Nơn chôn xác vợ

Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 23-7-2017, trong khi lái máy múc đất ruộng để làm gạch tại cánh đồng thuộc buôn M’blớt, ông Trần Văn Nghiệp (SN 1969, ngụ cùng xã) phát hiện có nhiều mảnh xương và nhiều vật dụng sinh hoạt của con người nên báo với cơ quan chức năng. Nghe tin, cùng ngày Y Nơn Hmok đã đến công an xã Ea Bông đầu thú.

Cũng theo cáo trạng, năm 1989 Y Nơn Hmok phạm tội trộm cắp tài sản bị tuyên phạt 3 năm tù. Năm 1990 Y Nơn Hmok tiếp tục phạm tội trộn cắp bị 1 năm 6 tháng tù. Tháng 9-1998 Y Nơn Hmok bị UBND tỉnh Đắk Lắk ra quyết định đưa vào cơ sở giáo dục 24 tháng vì đã có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo Nld.com.vn


giết vợ

giết người chôn xác

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.