Hà Nội: Bé gái 8 tháng tuổi bị chó ngao Tây Tạng cắn chết

Theo gia đình nạn nhân, do mải dọn dẹp nhà cửa, người mẹ đã không để ý khiến cô con gái 8 tháng tuổi đã bị chính con chó ngao Tây Tạng nhà nuôi cắn tử vong.

Theo gia đình nạn nhân, do mải dọn dẹp nhà cửa, người mẹ đã không để ý khiến cô con gái 8 tháng tuổi đã bị chính con chó ngao Tây Tạng nhà nuôi cắn tử vong.

Nguồn tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, mới đây đơn vị này đã tiếp nhận một trường hợp bé gái 8 tháng tuổi bị chó ngao Tây Tạng tấn công.

Vụ việc hy hữu trên xảy ra tại một gia đình đang sinh sống trên địa bàn phố Đội Cấn (TP Hà Nội). Theo thông tin từ phía gia đình cháu bé, do mải dọn dẹp nhà cửa, mẹ cháu bé đã không để ý, khiến cô con gái mới 8 tháng tuổi bị con chó ngao Tây Tạng của gia đình nuôi nặng gần 40kg tấn công.

Sau khi phát hiện sự việc, mẹ cháu bé đã lao đến cứu con nhưng cũng bị con chó tấn công cắn nhiều nhát vào cánh tay.

Hình ảnh loài chó ngao Tây Tạng. Ảnh: TL

Trao đổi với PV, TS. BS Lê Việt Khánh - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Cấp cứu Tiêu hoá, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trực tiếp cấp cứu cho cháu nhỏ cho biết: "Cháu bé nhập viện trong tình trạng nguy kịch do mất máu trầm trọng. Phần đầu nạn nhân bị tổn thương nặng. Ngay khi tiếp nhận cháu bé, bác sĩ phát hiện mạch 0, huyết áp 0. Mặc dù đã được các y bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tận tình cứu chữa, nhưng cháu bé đã không qua khỏi”.

Nguyên nhân khiến cháu bé tử vong bước đầu được xác định, do sau khi bị chó ngao Tây Tạng tấn công gia đình đã không tiến hành vệ sinh và cầm máu tại chỗ mà vội vàng đưa con đến bệnh viện. Do vậy, cháu bé bị sốc vì mất nhiều máu.

Theo GĐ&XH


Chó dại cắn

chó ngao Tây Tạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.