Hà Nội: Số phận đầy nước mắt của cô gái trẻ tử vong bí ẩn dưới hồ câu

Trong lúc chạy thể dục, một số người dân sinh sống tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi lập lờ trên mặt nước.

Trong lúc chạy thể dục, một số người dân sinh sống tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi lập lờ trên mặt nước. Không lâu sau đó, cũng ngay tại vị trí trên, lực lượng chức năng tiếp tục tìm thấy một thi thể nam giới.

Như trước đó Báo Gia đình và Xã hội đã đưa tin, khoảng hơn 5h sáng ngày 15/7, trong lúc đang đi tập thể dục, một số người dân sinh sống tại thôn Thanh Hà, xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội rùng mình phát hiện thi thể một cô gái trẻ nổi lập lờ trên mặt nước.

Vụ việc ngay sau đó được người dân thông báo tới cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, CA xã Nam Sơn, CA huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng các đơn vị chức năng của Phòng Cảnh sát hình sự và Kỹ thuật hình sự CA TP Hà Nội khẩn trương tới hiện trường, xác minh, làm rõ vụ việc.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định tên Nguyễn Thị Hồng (SN 1991, trú tại thôn Xuân Bảng, xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội).

Điều đáng nói, tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện 2 chiếc xe máy (một của chị Hồng, một vô chủ). Nghi ngờ, dưới hồ câu vẫn còn nạn nhân khác, CQCA tiếp tục quá trình tìm kiếm. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, cơ quan chức nằng tìm thấy thi thể một người đàn ông. Danh tính người đàn ông này được xác định tên là Hà (SN 1983, trú tại quận Long Biên, Hà Nội).
 

 

Vị trí nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới hồ câu tại Sóc Sơn, Hà Nội. Ảnh: H.Chi

Được biết, anh Hà và chị Hồng có quen biết nhau từ trước, cả hai đều đã có gia đình.

Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình mang về quê an táng.

Theo chia sẻ của một người thân trong gia đình chị Hồng cho biết, chị đã lập gia đình và hiện có 1 cô con gái nhỏ năm nay vừa tròn 2 tuổi. Cách đây không lâu, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, chị Hồng và chồng đã quyết định ly thân. Mặc dù muốn mang theo con đi cùng, nhưng nhà chồng không đồng ý, chị Hồng đành lủi thủi về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

Trước đó, chị Hồng từng có thời gian làm công nhân tại công ty môi trường đô thị đóng tại địa bàn huyện Sóc Sơn nhưng sau đó nghỉ việc. Gần đây, chị Hồng có nói với người thân xuống Hà Nội làm thuê cho một quán photocopy để kiếm thêm thu nhập.

Biết chị Hồng mới trải qua một cú sốc trong cuộc sống hôn nhân nên người thân trong gia đình thường xuyên động viên, chia sẻ. Chẳng thể ngờ rằng bi kịch bất ngờ ập xuống.

Theo đánh giá của nhiều người dân địa phương, nạn nhân Hồng là một cô gái ngoan ngoãn, hiền lành.

Hiện mong muốn lớn nhất của gia đình là cơ quan chức năng sớm điều tra, làm sáng tỏ vụ việc.

(Tên các nạn nhân đã được tahy đổi)

Theo GĐXH


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.