Hà Nội: Vừa dừng đỗ bên đường, xe ô tô bị thanh sắt rơi xuyên kính lái

Thanh sắt được cho là thuộc kết cấu của giàn giáo công trình nhà cao tầng đã rơi xuống, xuyên kính trước hướng thẳng vào vị trí ghế trước bên phải.

Thanh sắt được cho là thuộc kết cấu của giàn giáo công trình nhà cao tầng đã rơi xuống, xuyên kính trước hướng thẳng vào vị trí ghế trước bên phải.

Khoảng gần 16h chiều nay 11/10, một chiếc ô tô 7 chỗ đang dừng đỗ đầu đường Đỗ Quang (Thanh Xuân, Hà Nội) thì bị thanh sắt từ công trường nhà cao tầng cạnh đó rơi xuống chọc xuyên kính lái. May mắn cả hai người trong xe đã ra ngoài trước đó không lâu. 

Hà Nội: Vừa dừng đỗ bên đường, xe ô tô bị thanh sắt rơi xuyên kính lái-1Thanh sắt rơi xuyên kính xe.

Bị thanh sắt cắm thẳng vào, kính xe thủng một lỗ lớn, bên trong, mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi. Nhiều xe ôm ở đây cho biết chiếc xe ô tô vẫn hay dừng đỗ ở vị trí này.

Hà Nội: Vừa dừng đỗ bên đường, xe ô tô bị thanh sắt rơi xuyên kính lái-2Kính xe bị thủng lỗ lớn.

Nhân chứng cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, công nhân trên công trường đã xuống rút thanh sắt đi. Chủ xe cũng có mặt để làm việc với những người có trách nhiệm tại công trường này. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, công trình được rào chắn cẩn thận, tuy nhiên không hề có bất kỳ bảng thông tin nào liên quan đến hoạt động xây dựng tại đây.

Hà Nội: Vừa dừng đỗ bên đường, xe ô tô bị thanh sắt rơi xuyên kính lái-3Mặc dù sự việc vừa xảy ra nhưng nhiều người vẫn bất chấp nguy hiểm đứng ngay cạnh công trường.

Chủ xe là một người đàn ông trung tuổi, anh cho biết mình cảm thấy rất may mắn vì đã ra khỏi xe trước đó không lâu. "Nếu còn ngồi trong xe thì rất dễ đã có án mạng xảy ra, phía công trường phải chịu trách nhiệm sửa chữa", chủ xe nói.

Theo  Thời Đại

 


Thanh sắt công trình

xe ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.