Hé lộ nguyên nhân con rể cũ đâm bố vợ, tưới xăng đốt nhà

Sau nhiều lần can ngăn vợ cũ không được đi thêm bước nữa, Giang tuyên bố sẽ giết gia đình chị Th. nên đã đâm bố vợ cũ rồi châm lửa đốt nhà.

Sau nhiều lần can ngăn vợ cũ không được đi thêm bước nữa, Giang tuyên bố sẽ giết gia đình chị Th. nên đã đâm bố vợ cũ rồi châm lửa đốt nhà.

Giang cũng bị trọng thương sau khi đâm bố vợ cũ rồi tưới xăng đốt nhà.

Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc gia đình ông T. (trú tại ngõ 355, đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) bị con rể cũ là Mai Việt Giang (SN 1972, trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) chém trọng thương và đổ xăng đốt nhà vào tối 23/7.

Sau khi gây án, khi lực lượng chức năng tiếp cận, Giang còn dùng hung khí chống cự khiến Thiếu úy Nguyễn Tiến Sỹ (cán bộ Cảnh sát khu vực, Công an phường Xuân Đỉnh) bị thương ở vùng mắt.

Sau khi bị khống chế, phát hiện Giang bị bỏng nặng, Công an quận Bắc Từ Liêm đã đưa đối tượng vào Viện bỏng Quốc gia điều trị.

Toàn bộ tầng 1 căn nhà ông T. bị ngọn lửa thiêu rụi.

Sau nhiều ngày nằm viện điều trị những vết bỏng trên cơ thể, Giang đã tỉnh táo lại và khai nhận về hành vi phạm tội của mình.

Theo lời khai ban đầu của Giang, cách đây nhiều năm hắn ta từng làm thuê cho gia đình ông T. một thời gian dài.

Cũng trong khoảng thời gian này, Giang và chị Th. (con gái ông T.) nảy sinh tình cảm rồi cả hai đi đến hôn nhân.

Sau nhiều năm chung sống, hai vợ chồng Giang sinh được 2 người con nhưng cuộc sống gia đình nảy sinh những mâu thuẫn nên vào năm 2015 hôn nhân tan vỡ.

Sau khi ly hôn, Giang chuyển về Thái Bình sống còn hai đứa trẻ ở lại với mẹ và ông bà ngoại. Kể từ khi ly hôn, giữa Giang và vợ cũ bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn gay gắt.

Đặc biệt vào năm 2016, chị Th. có ý định đi bước nữa, khi biết thông tin này đối tượng đã một mực ngăn cản, không cho vợ cũ lấy chồng mới.

Lý do hắn ta đưa ra đó là sợ các con không được chăm sóc cẩn thận, nên yêu cầu chị Th. phải ở một mình nuôi con.

Sau nhiều lần can ngăn không thành, Giang đã tuyên bố sẽ giết gia đình chị Th. Nghĩ là làm, đến tối 23/7, Giang đã mang xăng và dao đến nhà bố mẹ vợ cũ với ý đồ hành hung vợ cũ là chị Th.

Lúc đến nhà ông T., do chị Th. không có nhà nên đối tượng này nổi giận và chém luôn bố vợ cũ rồi châm lửa đốt nhà.

Thời điểm gây án, hắn ta cũng không ngờ rằng, hành động ấy lại suýt chút nữa giết chết con ruột của mình.

Trước đó, vào khoảng 19h 30 phút ngày 23/7, khi hai vợ chồng ông T. cùng các cháu nhỏ đang ngồi ăn cơm thì hốt hoảng thấy Giang mang dao vào đòi giết cả nhà. 

Sau một hồi dọa dẫm, Giang đã đâm ông T. bị thương, sau đó đổ xăng và châm lửa đốt nhà. 

Ngọn lửa cháy nhanh khiến Giang không kịp chạy thoát và bị bỏng nặng. Lúc này, ông T. nhảy khỏi tầng 2 căn nhà ra ngoài cầu cứu, các nạn nhân còn lại leo lên tầng 3 lánh nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa và công an đã nhanh chóng có mặt, khống chế đám cháy, giải cứu nạn nhân và bắt giữ hung thủ. 

Theo Trí Thức Trẻ


phóng hỏa

con rể

đốt nhà

bố vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.