Hẹn cô gái tâm sự lúc nửa đêm, người đàn ông ngoại quốc hốt hoảng sau tỉnh giấc

Hẹn được cô gái ở Sài Gòn đến nhà “tâm sự”, người đàn ông ngoại quốc tỉnh giấc sau một đêm ngủ mê man thì hốt hoảng thấy bạn gái đã làm điều ông không ngờ tới.

Hẹn được cô gái ở Sài Gòn đến nhà “tâm sự”, người đàn ông ngoại quốc tỉnh giấc sau một đêm ngủ mê man thì hốt hoảng thấy bạn gái đã làm điều ông không ngờ tới.
  

Đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên

Chiều 18.6, Cơ quan CSĐT Công an quận 7 cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên (36 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi đánh thuốc mê cướp tài sản.

Trước đó, ông M. (62 tuổi, quốc tịch Pháp, tạm trú quận 7) thông qua mạng xã hội quen được người đẹp tự xưng là Minh Anh. Sau thời gian nói chuyện, khuya 11.6, Minh Anh đến nhà ông M nằm trong khu dân cư Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7) để “tâm sự”.

Tại đây, ông M mời bia người đẹp. Tuy nhiên, sau khi uống bia cũng bạn gái thì ông M lăn ra ngủ mê mệt. Đến sáng 12.6, sau khi tỉnh dậy, ông M phát hiện 120 triệu đồng tiền mặt để trong tủ bàn, 2 máy ảnh, 1 ống kính đắt tiền dùng cho máy ảnh, 1 ĐTDĐ… với tổng giá trị tài sản khoảng 270 triệu đồng đã bị mất.

 Riêng người đẹp tên Minh Anh cũng “bay mất” nên ông M đến trình báo công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét. Tuy nhiên, nạn nhân không biết gì về lai lịch của “nữ quái” này. Ngay cả hình ảnh của ả, ông này cũng không có. Trích xuất dữ liệu hình ảnh từ camera an ninh trong khu vực, cơ quan công an cũng chỉ thu thập được một số hình ảnh mờ nhạt về nghi can gây án khiến cho công tác điều tra phá án gặp rất nhiều khó khăn.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến tối 17.6, các trinh sát đã bắt được nghi can gây án là Nguyễn Thị Tú Uyên (36 tuổi, quê Đồng Nai) khi Uyên đang lẩn trốn trong một căn hộ sang trọng tại chung cư Era Town (quận 7).

Theo công an, Uyên đã có 2 con nhưng đã ly dị chồng. Con cái được giao cho chồng nuôi dưỡng. Dù không có công ăn việc làm nhưng Uyên sống rất vương giả trong một căn hộ sang trọng, luôn sẵn tiền mua sắm và bao người tình.

Khi bị bắt, Uyên luôn miệng chối nhưng trước những chứng cứ không thể chối cải Uyên thừa nhận hành vi của mình. Uyên khai đã bỏ thuốc mê liều cao vào lon bia của ông M. Sau khi ông M ngấm thuốc mê “nữ quái” đã trộm tiền bạc, tài sản rồi tẩu thoát.

Cơ quan công an nghi ngờ còn nhiều người khác là nạn nhân của “nữ quái” gây mê này nên kêu gọi ai là nạn nhân đến công an trình báo.

Theo Dân Việt


trộm cắp tài sản

đánh thuốc mê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.