Hiện trường vụ cướp ngân hàng khiến bảo vệ tử vong ở Đà Nẵng

2 xe máy nằm cách hiện trường vụ cướp ngân hàng ở Đà Nẵng khoảng 50m, trong đó, xe của 2 nghi phạm không có biển số. Khi bỏ chạy, nghi phạm đã làm rơi một vật giống súng tại hiện trường.

Chiều 22/11, lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng, khiến một bảo vệ tử vong ở phòng giao dịch ngân hàng tại 169 đường Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn).

Công an đã bắt giữ 2 nghi phạm gây ra vụ việc trên, gồm Nguyễn Mạnh Cường (35 tuổi, trú huyện Quế Sơn, Quảng Nam) và Trần Văn Trí (22 tuổi, trú xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Hiện trường vụ cướp ngân hàng khiến bảo vệ tử vong ở Đà Nẵng - 1

Phòng giao dịch ngân hàng mà hai nghi phạm nhắm đến nằm ngay mặt tiền đường Ngũ Hành Sơn (Ảnh: Hoài Sơn).

Ghi nhận tại hiện trường, 2 chiếc xe máy nằm cách ngân hàng khoảng 50m. Trong đó, có một xe máy hiệu AirBlade không có biển số được nghi phạm sử dụng trong vụ cướp.

Phòng giao dịch ngân hàng mà 2 nghi phạm nhắm đến nằm ngay mặt tiền đường Ngũ Hành Sơn. Người dân cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, trời có mưa, 2 đối tượng mặc áo ấm trùm kín đầu, mang khẩu trang và che kín mặt.

Hiện trường vụ cướp ngân hàng khiến bảo vệ tử vong ở Đà Nẵng - 2

Hai chiếc xe máy nằm cách ngân hàng khoảng 50m. Trong đó có một chiếc xe được nghi phạm sử dụng trong vụ việc (Ảnh: Hoài Sơn).

Hai đối tượng cướp không thành đã bỏ chạy, làm rơi vật nghi là súng tại hiện trường.

Theo một đoạn clip phóng viên có được, bảo vệ ngân hàng tên T. bị một đối tượng đâm ngay sau lưng. Thời điểm được người dân đưa vào bệnh viện, nạn nhân có dấu hiệu ho ra máu.

Đại diện công ty bảo vệ nơi ông T. làm việc xác nhận, nạn nhân đã tử vong khi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.

Hiện trường vụ cướp ngân hàng khiến bảo vệ tử vong ở Đà Nẵng - 3

Cướp ngân hàng không thành, 2 đối tượng bỏ chạy, làm rơi vật nghi là súng tại hiện trường (Ảnh: Công an cung cấp).

Như Dân trí đã đưa tin, khoảng 13h45 cùng ngày, 2 đối tượng đến Phòng giao dịch chi nhánh ngân hàng BIDV (số 169 Ngũ Hành Sơn, quận Ngũ Hành Sơn) để cướp tài sản.

Tại đây, cả hai dùng súng đe dọa nhân viên ngân hàng để cướp tiền nhưng bất thành. Khi nghe còi báo động, 2 đối tượng bỏ chạy.

Bảo vệ của phòng giao dịch là ông T.M.T. (50 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) lập tức đuổi theo và bị đâm, dẫn đến tử vong.

Theo Dân Trí

 


cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.