Họa sỹ Ngô Lực được minh oan 'hiếp dâm' mẫu nude: Camera khách sạn ghi cảnh... ra về vui vẻ

“Kim Phượng khai là bị tôi cưỡng hiếp khiến cô ấy đau đớn tột cùng nhưng tại sao sau đó cô ấy lại bình thản đi về chung với tôi?”

“Kim Phượng khai là bị tôi cưỡng hiếp khiến cô ấy đau đớn tột cùng nhưng tại sao sau đó cô ấy lại bình thản đi về chung với tôi?” – Nghệ sỹ Ngô Lực chia sẻ.

Việc được sáng tỏ, người tố cáo vẫn muốn kiện tới cùng

Vụ nghệ sỹ Ngô Lực bị tố hiếp dâm người mẫu Kim Phượng ồn ào nhiều tháng qua đã được sáng tỏ. Tuy nhiên, người mẫu Kim Phượng vẫn không đồng tình với kết luận của phía công an.

Kết luận của công an Quận 10 về vụ người mẫu Kim Phượng tố cáo bị họa sỹ hiếp dâm là “không có căn cứ xác định hành vi hiếp dâm như tố giác”. Xác nhận từ Công an Quận 10, TP HCM cho thấy Kim Phượng đã nhận tờ thông báo kết quả điều tra và không khởi tố hình sự vụ án nói trên trong ngày 24/8, vì cô là người tố cáo tội phạm. Sau đó, Công an Quận 10 mới bàn giao kết luận tới người bị tố cáo.

Nghệ sĩ Ngô Lực trong những lần vẽ bodypainting

Tuy nhiên, trong các ngày 25 và 26/8, người mẫu Kim Phượng một mực tuyên bố chưa nhận được tờ thông báo này, và cho rằng “cần hỏi ý kiến luật sư”. Cô cũng khẳng định không đồng ý kết quả trả lời đơn tố cáo và sẽ khiếu nại cho đến cùng.

“Kim Phượng khai là bị tôi cưỡng hiếp khiến cô ấy đau đớn tột cùng nhưng tại sao sau đó cô ấy lại bình thản đi về chung với tôi? Khi bị phía Viện Kiểm soát chất vấn câu này, Kim Phượng giải thích là vì sợ bị tôi giết. Nếu quả thật có nguy cơ đó, chỉ cần ra đến cửa khách sạn, chắc chắn cô ấy sẽ chạy trốn chứ sao lại đi về cùng tôi?

Camera của khách sạn còn ghi lại cảnh chúng tôi ra về vui vẻ. Chính Kim Phượng là người cầm thẻ phòng xuống trả tại quầy lễ tân chứ không phải tôi. Và cô ấy cũng nhiều lần xác nhận việc đi vào khách sạn để làm công việc của mẫu nude là hoàn toàn bình thường. Chính cô ấy đồng ý tự nguyện đi vào khách sạn chứ không phải bị tôi dụ dỗ hay ép buộc” – Ngô Lực cho biết.

Tính trên phạm vi toàn thế giới, chưa hề có bất cứ vụ án nào người mẫu tố hoạ sĩ vẽ body painting hiếp dâm. Sự việc người mẫu nude Kim Phượng tố nghệ sĩ Ngô Lực phạm tội, ban đầu dấy lên phẫn nộ trong công chúng, nhưng sau đó đã đi vào ngõ cụt khi không thể chứng minh được yếu tố hiếp dâm.

Ngô Lực tuyên bố chắc chắn: “Kết giao giữa chúng tôi là tôi chỉ thực hiện phần vẽ trên cơ thể cô ấy, toàn bộ hình ảnh chụp tôi cũng không được quyền và không hề giữ một hình ảnh nào mà chỉ chụp lại để cô ấy lưu giữ bằng điện thoại của chính cô ấy”.

“Ngay từ đầu, tôi biết tôi vô tội”

Ngô Lực khẳng định Kim Phượng vu khống, làm ảnh hưởng nặng nề đến danh dự cá nhân và sự nghiệp của nghệ sỹ. Nhưng là người làm nghệ thuật, Ngô Lực khẳng định không thể chà đạp lẫn nhau theo kiểu “hàng tôm hàng cá” mà vẫn phải nghĩ đến nhân tính, đặt yếu tố con người lên cao nhất.

“Ngay từ đầu, tôi biết tôi vô tội, và những việc cô ấy gây ra đã khiến tôi quá mệt mỏi và mất nhiều thời gian để xử lý. Nên tôi muốn dành thời gian cho những người thân và công việc của tôi. Tôi không đủ thời gian đôi co trên mạng, vốn dĩ đầy sự mơ hồ. Ban đầu, nếu tôi không tỉnh táo và bị lôi cuốn vào trò chơi của cô ấy, phản kháng bằng sự giận dữ và oan ức thì có lẽ tôi không còn đủ trí lực để bảo vệ cuộc sống của mình. Rất may ở thời điểm đó, tôi bình tâm suy nghĩ và đã yên lặng” – Ngô Lực hồi ức.

Kết luận của cơ quan Công an Quận 10 và Kết luận của cơ quan y tế

Theo họa sỹ, tội danh cướp tiền bạc hoặc tài sản của người khác thì dễ dàng bị bắt bỏ tù, trong khi đó vu khống trắng trợn cướp đi danh dự, chà đạp lên nhân phẩm của người khác – rõ ràng là mất mát quá lớn, và rất khó để có thể mua lại bằng bất cứ giá nào, tại sao lại không bị lên án?

Họa sỹ Ngô Lực cho rằng: “Sai lầm lớn nhất của tôi là đã làm việc với Kim Phượng. Phải đối mặt với sự việc, tôi đã học được cách trầm tĩnh lại, cẩn thận hơn với tất cả các lần làm việc với các mẫu nude khác. Phải sống dậy mạnh mẽ, làm rõ vấn đề, và thoát hẳn khỏi những cái bẫy chết người…”.

“Tôi rất mừng vì sự công bằng, lẽ phải đã được thực thi. Qua đó, tôi muốn nói lên câu chuyện của mình, về những điều đã xảy ra, với những người đã từng theo dõi, rằng: Hãy sống trên những điều đúng đắn, đừng vì lợi ích cá nhân nhỏ nhoi mà mưu mô hãm hại người khác. Đừng dùng cách nhẫn tâm để đạt được mục đích của mình mà quên đi những điều đúng đắn” – Nghệ sỹ Ngô Lực nói.

Theo Gia đình & Xã hội


Họa sỹ Ngô Lực

người mẫu Kim Phượng

tố hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.