Hỏi thăm sức khỏe nữ cán bộ trong nhà nghỉ:Bí thư huyện một mực nói 'ghét nên bẫy'?

Ông Thuân cho rằng, trong quá trình công tác tại huyện, ông đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên bị ghét và bị cài bẫy.

Ông Thuân cho rằng, trong quá trình công tác tại huyện, ông đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên bị ghét và bị cài bẫy.

Nơi ông Thuân vào thăm hỏi bà M. bị trúng gió, đau bụng. Ảnh: TPO

Liên quan đến vụ Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ thăm nữ cán bộ trúng gió, thông tin từ Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk cho biết, lãnh đạo Tỉnh ủy đã nắm được thông tin về vụ việc thông qua các phương tiện truyền thông và hiện đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, sớm báo cáo vụ việc này.

Đồng thời, sau khi xác minh cụ thể sẽ có báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy để xin ý kiến xử lý.

Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Thuân – Bí thư Huyện uỷ Krông Ana cũng đã xin phép nghỉ để về giải quyết việc gia đình.

Mặc dù được cho là đang trúng gió và đau bụng, nhưng khi phát hiện bà này chui vào lỗ thông gió rất nhanh chóng

Đồng thời, ông Thuân cũng trình báo sơ bộ ban đầu với Thường trực Huyện uỷ Krông Ana về sự việc xảy ra vào chiều ngày 21.6.

Theo ông Thuân, ngày 21.6, ông  lên phố thì được hai người bạn rủ ra sân bay có việc. Đến thời điểm đi thì có 1 người bận công việc và hẹn gặp nhau ở quán cà phê K.V.

Tại quán cà phê có 3 người đang uống cà phê thì bà Nguyễn Thị M., ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk  bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Lúc này, người bạn uống cà phê được một lúc thì ra sân bay, rồi nói ông Thuân ở đây chờ.

"Lúc này, dưới huyện có tổ chức hội nghị nên tôi muốn về sớm để dự. Tôi vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của chị M., xem có về được hay ở lại đợi bạn. Tuy nhiên, khi tôi đang đi vệ sinh thì bên ngoài có nhiều người gọi cửa", ông Thuân nói.

Vị Bí thư cho biết thêm, khi ông mở cửa thấy nhóm trên nói ông vào nhà nghỉ với bà M. nên ông đã đề nghị gọi công an đến giải quyết.

Được biết, ngày mai 26.6, Ban thường vụ huyện ủy sẽ tổ chức họp và có ý kiến, sau đó sẽ có báo cáo gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy Đắk Lắk.

Ông Thuân giải thích bà M. bị trúng gió, đau bụng nên phải thuê phòng nghỉ, nhưng video clip lại ghi hình bà M. ngồi trên mái nhà sau ô cửa thông gió, trong lúc nhiều người đập cửa phòng gọi mở (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 22.6, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một người phụ nữ. Theo đó, clip dài hơn 4 phút, ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng một nhà nghỉ ở TP Buôn Ma Thuột liên tục gọi người tên Thuân mở cửa.

Điều đáng nói, những người có mặt ở nhà nghỉ hôm đó đều thấy cảnh người phụ nữ trên mặc áo đen, váy ngắn màu trắng chui qua lỗ thông gió ngồi trên mái che phòng nghỉ. Sau khi bị phát hiện và bị gọi tên, người phụ nữ này lúng túng chui lại vào bên trong phòng. Cửa phòng lại bị chốt chặt khá lâu dù nhiều người bên ngoài đập cửa gọi mở để vào nói chuyện.

Hình ảnh người phụ nữ được cho là bà M. chui lại vào phòng. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ sau đó được xác định là bà Nguyễn Thị M.

Nói về việc này, ông Nguyễn Quang Thuân vẫn một mực cho rằng ngày 21.6, ông chỉ vào phòng hỏi thăm tình hình sức khỏe của bà M. "Trong quá trình công tác tại huyện, tôi đã làm một số việc liên quan đến hoạt động địa phương nên có một số người không ưa, cố tình cài bẫy. Họ theo dõi tôi lâu rồi, hôm đó sơ sẩy vì tôi coi bà M. như anh em trong nhà" – ông Thuân nói.

Hiện sự việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Theo Dân Việt (Theo Đất Việt, NLĐ, TPO)


bí thư huyện

hỏi thăm sức khỏe

nhà nghỉ

Trúng gió


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.