Hơn một tháng vẫn chưa tìm thấy cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn

Hơn một tháng nay, người thân, chính quyền địa phương đã nỗ lực tìm kiếm bé Trần Trà My nhưng vẫn chưa tìm thấy bé.

Hơn một tháng nay, người thân, chính quyền địa phương đã nỗ lực tìm kiếm bé Trần Trà My (2 tuổi, trú xã Xuân Hồng, huyện Nghi xuân, Hà Tĩnh) nhưng vẫn chưa tìm thấy bé.

Sáng 24.8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết: “Sau khi xảy ra sự việc cháu Trần Trà My mất tích, chính quyền địa phương phối hợp với gia đình cháu đã tiến hành thuê thuyền tìm kiếm cháu My trên sông gần nhà nhưng đã hơn 1 tháng vẫn không thấy tung tích cháu. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm và điều tra về nguyên nhân mất tích của cháu bé”.

Nói về việc cháu My mất tích, chị Trần Lâm Anh (mẹ cháu My), kể: “Chiều 19.7, tôi chở con về nhà để bé chơi trước sân và đi có chút việc. Chỉ khoảng 2-3 phút sau quay lại, tôi đã không thấy con đâu. Cả nhà và hàng xóm đi tìm khắp nơi cũng không thấy”.

"Thời gian trước khi cháu mất tích, người thân ở trong nhà có nghe thấy chó sủa 2 lần ngoài ngõ nhưng tưởng là ai đó đùa giỡn nên không ra xem. Sau đó, bà ngoại cháu đi ra đã không thấy cháu đâu nữa. Vì nhà gần đường Quốc lộ 1A nên gia đình nghi ngờ cháu bị bắt cóc", chị Lâm Anh thông tin thêm.

Ảnh cháu My. (Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp)

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 19.7, cháu bé Trần Trà My đang chơi ở sân nhà cùng bà ngoại và 2 người cháu khác nhưng chỉ ít phút sau, đã không thấy cháu My đâu nên người nhà đi tìm kiếm khắp xóm.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp cùng Công an huyện Nghi Xuân tìm kiếm, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả.

Theo Dân Việt


mất tích

tìm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.