Hot girl cầm đầu đường dây mua bán người qua Trung Quốc

Hứa hẹn sẽ có cuộc sống giàu sang khi lấy chồng Trung Quốc, nhóm tội phạm đã thực hiện nhiều phi vụ trót lọt.

Hứa hẹn sẽ có cuộc sống giàu sang khi lấy chồng Trung Quốc, nhóm tội phạm đã thực hiện nhiều phi vụ trót lọt.

Ngày 1/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã khởi tố bị can đối với Vũ Văn Công (30 tuổi, quê Hà Nội), Trần Thị Kim Cúc (51 tuổi) và Lê Thị Kim Ngọc (28 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi Mua bán người.

Theo điều tra, vào tháng 5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Đồn Công an Sân bay Nội Bài (Hà Nội) bắt quả tang Vũ Văn Công đang tiếp nhận chị Hoa (32 tuổi, trú tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Mai (53 tuổi, quê Bình Thuận) và Vân (48 tuổi, trú tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để giao sang Trung Quốc nhằm hưởng lợi. 

Công, Ngọc, Cúc đã có nhiều vụ buôn bán người thành công.

Qua điều tra cho thấy, Cúc và con gái là Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (28 tuổi, đang sinh sống tại Trung Quốc) đã tìm cách dụ dỗ phụ nữ Việt Nam đang gặp khó khăn về kinh tế, hứa hẹn một cuộc sống giàu sang, sung túc và bán họ qua Trung Quốc.

Khi những người phụ nữ đồng ý, Công đặt vé máy bay đưa người đi. Hạnh chuyển tiền về cho Công và mẹ mình để lo chi phí đi lại. Mỗi phi vụ trót lọt, Công được Hạnh cho từ 5 đến 17 triệu đồng.

Điều tra mở rộng, cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định, trong năm 2017, Vũ Văn Công cùng Lê Thị Kim Ngọc đã tổ chức đưa 2 phụ nữ sang Trung Quốc để bán nhằm hưởng lợi.

Cụ thể, vào tháng 4/2017, chị Minh (28 tuổi, quê Tây Ninh) nợ Lê Thị Kim Ngọc và không có khả năng chi trả nên Ngọc đã rủ rê và giới thiệu chị này cho Vũ Văn Công đưa sang Trung Quốc làm việc nhưng thực chất là bán dâm. Sau đó, nạn nhân bị bán cho người Trung Quốc để lấy tiền trả nợ.

Vào tháng 11/2017, Ngọc rủ rê và giới thiệu Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (là nạn nhân của Ngọc và sau này liên kết với Công và Cúc để đưa người bán sang Trung Quốc) cho Vũ Văn Công để gả bán cho đàn ông Trung Quốc làm vợ, nhằm trả nợ 80 triệu đồng mà Hạnh nợ Ngọc. Đối với Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, cơ quan công an Việt Nam đang tiếp phối hợp với cơ quan công an Trung Quốc để xử lý theo quy định.

* Tên các nạn nhân đã thay đổi

Theo Zing


Hot girl

mua bán người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.