"Hot girl” khỏa thân, tắm chung với khách nam trong động “sung sướng”

Ập vào cơ sở massage, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cô gái không mảnh vải che thân đang đưa khách nam vào chốn “thần tiên”.

Ập vào cơ sở massage, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cô gái không mảnh vải che thân đang đưa khách nam vào chốn “thần tiên”.

Khuya 20.7, Đoàn liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) kết hợp cùng các đơn vị chức năng ập vào kiểm tra cơ sở massage Thúy Hường trên đường Lương Đình Của (phường Bình An, quận 2, TP.HCM).

Tại các phòng của cơ sở, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều nữ tiếp viên trong tình trạng không mảnh vải che thân đang kích dục cho khách nam.

Lực lượng chức năng phát hiện nhiều cô gái đang kích dục cho khách nam trong cơ sở massage

Thừa nhận với lực lượng chức năng, các “hot girl” cho biết khi khách vào cơ sở sẽ được nữ tiếp viên khỏa thân để tắm cùng trong bồn tắm. Sau màn “tắm tiên”, các cô gái sẽ kích dục cho “quý ông”. Giá vé mỗi lần massage là 600.000 đồng. Tiền típ tối thiểu phải bằng giá vé, trong đó chủ lấy một nửa số tiền này.

Các nữ tiếp viên đều không có hợp đồng lao động, được bố trí ăn uống, sinh hoạt tại cơ sở massage để phục vụ “quý ông” 24/24.

Theo ghi nhận từ đoàn kiểm tra, cơ sở massage này thiết kế phòng ốc với nhiều trang thiết bị để chiều khách. Tại các phòng còn được thiết kế hệ thống đèn báo hiệu khi có lực lượng kiểm tra.

Theo Dân Việt


cơ sở massage

Hot girl

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.