Hy hữu: Mua xe Airblade ăn trộm, tìm đến khổ chủ nhờ sang tên và cái kết

Anh Tâm nghĩ “con ngựa” của mình sẽ không có ngày gặp lại nhưng vài ngày sau, có thanh niên tìm đến anh nhờ “sang tên đổi chủ”.

Bị mất chiếc xe tay ga Airblade khi say rượu nằm ngủ bên đường, anh Tâm nghĩ “con ngựa” của mình sẽ không có ngày gặp lại nhưng vài ngày sau, có thanh niên tìm đến anh nhờ “sang tên đổi chủ”.
Hy hữu: Mua xe Airblade ăn trộm, tìm đến khổ chủ nhờ sang tên và cái kết

Một trong những chiếc xe máy tang vật của vụ án (ảnh minh họa)

Câu chuyện hy hữu trên vừa xảy ra tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Theo đó, vào cuối tháng 4.2018, anh Bùi Đức Tâm (27 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) đi nhậu với bạn về khuya nên tấp xe máy hiệu Airblade vào lề đường Nguyễn Xí (phường 13, quận Bình Thạnh) nằm ngủ.

Khi tỉnh giấc, anh Tâm tá hỏa phát hiện chiếc xe máy đã “không cánh mà bay” cùng toàn bộ giấy tờ xe bỏ trong cốp. Biết xe bị kẻ gian lấy, anh Tâm lặng lẽ đi bộ về nhà mà không trình báo cho cơ quan công an.

Nghĩ rằng “con ngựa” của mình sẽ không có ngày gặp lại thì chiều 7.5, thanh niên tên Thành (30 tuổi, ngụ quận 11) bất ngờ tìm đến nhà anh Tâm gặp, nhờ anh ra phòng công chứng làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Anh Tâm cùng người dân khống chế Thành cùng tang vật báo công an xử lý.

Tại cơ quan công an ,Thành khai nhận mua chiếc xe máy Airblade từ một người không rõ lai lịch trên mạng xã hội. Thành khai do không biết chiếc xe là tang vật của vụ trộm nên đã mua, sau đó lần theo địa chỉ đăng ký chủ xe trên giấy tờ xe nên đã tìm đến anh Tâm nhờ làm thủ tục sang tên.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Dương Thanh (Dân Việt)


sang tên đổi chủ

trộm cắp

xe tay ga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.