Kẻ giết tài xế xe ôm từng tốt nghiệp sư phạm không xin được việc, đang làm trang trại lợn

Mặc dù được cho ăn học tử tế và đang làm trang trại nuôi lợn rừng nhưng Hoàng đã nhẫn tâm ra tay sát hại tài xế xe ôm rồi cướp chiếc xe của nạn nhân bỏ chạy.

Mặc dù được cho ăn học tử tế và đang làm trang trại nuôi lợn rừng nhưng Hoàng đã nhẫn tâm ra tay sát hại tài xế xe ôm rồi cướp chiếc xe của nạn nhân bỏ chạy.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đang tạm giữ hình sự đối với Lèo Văn Hoàng (23 tuổi, trú tại xã Mường Chanh, huyện Mường Sơn, tỉnh Sơn La) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Lèo Văn Hoàng được lực lượng chức năng áp giải về trụ sở.

Hoàng được xác định là nghi phạm sát hại ông Nguyễn Đức Tích (SN 1962, ở tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu, làm nghề xe ôm) tại địa bàn xã Tô Múa, huyện Vân Hồ vào cuối chiều ngày 2/9.

Sáng 5/9, trao đổi với PV về Lèo Văn Hoàng, ông Hoàng Văn Ngân - Trưởng Công an xã Mường Chanh, huyện Mai Sơn cho biết: Hoàng là con cả trong gia đình có hai anh em, bố đã mất sớm nên một mình mẹ nuôi hai anh em khôn lớn.

Ở địa phương, đối tượng là người được cho ăn học tử tế khi tốt nghiệp khoa sư phạm trường Cao đẳng Sơn La được khoảng 2 năm nay. Sau khi tốt nghiệp, hắn ta về địa phương xin việc nhưng không được nên đã chuyển sang làm trang trại nuôi lợn rừng.

Theo ông Ngân, do nhà Hoàng có nhiều đất rừng và kế hoạch mở trang trại nên được ngân hàng cho vay khoảng 200 triệu đồng để làm ăn.

Trước thời điểm gây ra vụ án, anh ta đã làm xong khu vực chăn nuôi và bắt đầu cho nuôi lợn nhưng số lượng ít chỉ từ 3 - 4 con.

Hoàng thời điểm mới bị bắt giữ.

"Theo đánh giá, khu vực trang trại của Hoàng khi hoàn thiện tổng chi phí chỉ hết dưới 50 triệu đồng. Khu trang trại này nằm ở chỗ hẻo lánh và cách nhà đối tượng khoảng 2 - 3km...", ông Ngân nói. Vị này cũng cho biết, trước thời điểm gây án, Hoàng đi khỏi nhà khoảng 18 ngày không về. 

Được biết, hắn ta từng có người yêu nhưng chia tay hơn 1 năm trước nguyên nhân do ghen tuông.

Ở địa phương Hoàng chưa có tiền án, tiền sự gì và cũng không nằm trong diện theo dõi nghiện ngập hay quản lý.

Vốn là người được ăn học đàng hoàng nên khi hay tin Lèo Văn Hoàng sát hại tài xế xe ôm để cướp xe, mọi người đều rất bất ngờ.

Ông Lò Văn Bók - Chủ tịch UBND xã Mường Chanh cho biết, gia đình Hoàng không phải hộ có điều kiện kinh tế khó khăn. Em gái nghi phạm này đã lập gia đình và ở nhà chồng.

Vào ngày 3/9, chính quyền địa phương nhận được thông tin từ công an về việc Hoàng được xác định là nghi phạm gây ra vụ án sát hại tài xế xe ôm, cướp xe ở địa bàn xã Tô Múa, huyện Vân Hồ.

Sau đó, Công an xã cùng công an khu vực đã tiến hành tuần tra, kiểm soát ở quanh nhà Hoàng nếu thấy đối tượng sẽ tiến hành bắt giữ.

Đến ngày 4/9, địa phương nhận được thông tin hắn ta đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa bàn xã Song Khủa (huyện Vân Hồ, Sơn La).

Như đã thông tin, vào chiều tối 2/9, người dân bản Suối Liếm, xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La phát hiện một thi thể nằm ven đường, người có nhiều vết đâm nên đã thông báo tới cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đức Tích - làm nghề xe ôm bị sát hại, cướp tài sản. Kẻ gây án đã sử dụng hung khí là dao nhọn đâm nhiều nhát vào cổ, bụng và lưng của ông Tích khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau đó, kẻ gây án đã được xác định là Lèo Văn Hoàng. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn vào rừng sau khi sát hại ông Tích.

Quá trình truy bắt đối tượng, công an thu giữ được chiếc xe máy nghi can cướp của nạn nhân bỏ bên đường.

Đến sáng 3/9, từ thông tin của người dân, cơ quan chức năng xác định được đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực núi đá Tai Mèo thuộc bản Un, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ.

Đây là khu vực núi cao, vực sâu, hiểm trở, cây cối rậm rạp, trải rộng trên khoảng chục ha, kéo dài khoảng 17km, giáp ranh với huyện Đà Bắc của tỉnh Hòa Bình và gần sông Đà nên việc truy bắt vô cùng khó khăn.

Khoảng 10h sáng ngày 4/9, sau rất nhiều nỗ lực, công an đã bắt giữ thành công Lèo Văn Hoàng.

Theo Thời Đại


xe ôm

giết xe ôm

giết người

cướp xe máy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.