Khởi tố vụ cô gái Thanh Hóa bị lột đồ, tưới nước mắm giữa phố

Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã khởi tố vụ án liên quan tới vụ cô gái bị hành hung, lột đồ đổ nước mắm và ớt bột vào người giữa phố vào tối 12/6 vừa qua

Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa sáng nay cho biết, đã khởi tố vụ án liên quan tới vụ cô gái bị hành hung, lột đồ đổ nước mắm và ớt bột vào người giữa phố vào tối 12/6 vừa qua.

>> Toàn cảnh: Cô gái bị đánh ghen lột đồ, dội nước mắm giữa phố

“Hiện vụ việc đã được khởi tố vụ án, chúng tôi đang chờ Viện kiểm sát thành phố phê chuẩn và sẽ có kết quả thông tin sau”, ông Phương cho hay.


Hình ảnh chị G. bị làm nhục giữa phố

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 20h ngày 12/6, một cô gái trẻ tuổi đang đi trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn) thì bị một nhóm phụ nữ xông vào chửi bới thô tục, đánh đập, lột quần áo và đổ nước mắm cùng ớt bột lên người.

Nạn nhân được xác định là L.T.G. (SN 1990 trú đường Phạm Hồng Thái, phường Trường Thi).

Sau khi xảy ra sự việc, chị G. đã làm đơn đề nghị cơ quan điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo thông tin chị G. cung cấp, trước khi xảy ra sự việc, chị đã từng bị nhóm đối tượng trên đánh ngoài đường.

Theo Đại tá Phương, bước đầu cơ quan công an đã triệu tập 4 người liên quan tới vụ hành hung để làm rõ vụ việc.

Theo VietNamNet


dội nước mắm

lột đồ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.