Không đeo khẩu trang vào khu cách ly tiếp tế đồ ăn, còn đấm công an xã

Thao và Qúy sau khi uống rượu thì rủ nhau vào khu cách ly tiếp tế đồ ăn cho người thân. Cả hai không đeo khẩu trang, Thao còn đấm cán bộ công an xã.

Tối 7/7, Công an huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, họ vừa khởi tố, bắt tạm giam đối với Thi Thể Thao (39 tuổi) và Lê Trọng Quý (32 tuổi), đều trú tại thôn Phố Cũ, xã Vạn Linh, huyện Chi Lăng để làm rõ hành vi "chống người thi hành công vụ".

Không đeo khẩu trang vào khu cách ly tiếp tế đồ ăn, còn đấm công an xã-1Đối tượng Lê Văn Qúy tại cơ quan công an.

Theo Công an huyện Chi Lăng, khoảng 18h45 ngày 4/7, sau khi ăn cơm uống rượu, Thao và Quý rủ nhau đi tiếp tế đồ ăn cho người thân, hiện đang cách ly tại khu cách ly tập trung trường THCS xã Vạn Linh.

Khi đến nơi thấy cửa cổng không khóa, Thao đạp chân vào cánh cổng mở ra rồi cùng Quý vào trong.

Chứng kiến sự việc, anh Nông Đình Thái (25 tuổi, công an xã Vạn Linh) đang thực hiện nhiệm vụ ra xem thấy Quý và Thao đi vào khu cách ly không đeo khẩu trang, có thái độ không hợp tác.

Qúa trình tranh luận, Quý ôm người anh Thái, còn Thao lao đến đấm trúng vào gáy cán bộ công an xã.

Thấy vậy các anh Lý Quốc Gia, Đàm Ngọc Hoàng (cùng làm nhiệm vụ tại chốt) đã vào can ngăn, yêu cầu Thao và Quý ra về.

Không đeo khẩu trang vào khu cách ly tiếp tế đồ ăn, còn đấm công an xã-2Đối tượng Thi Thể Thao tại cơ quan công an.

"Đây là vụ việc chống người thi hành công vụ trong khu cách ly dịch bệnh. Bản thân Thao và Quý là người có đủ năng lực trách nhiệm hình sự, nhận thấy được hành vi của mình là vi phạm phát luật", Công an huyện Chi Lăng cho biết.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khong-deo-khau-trang-vao-khu-cach-ly-tiep-te-do-an-con-dam-cong-an-xa-161210707203113311.htm

Covid-19


Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm ở Bắc Giang
Sau 18 năm lẩn trốn, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Ngô Văn Đô vừa bị Công an TP Bắc Giang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hà Nội bắt giữ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.