Khu dân cư náo loạn vì người đàn ông phóng hỏa đốt nhà do cãi nhau với vợ

Sau khi đi nhậu về và xảy ra mâu thuẫn với vợ vì ghen tuông, gã đàn ông đã phóng hỏa đốt luôn căn nhà của mình

Sau khi đi nhậu về và xảy ra mâu thuẫn với vợ vì ghen tuông, gã đàn ông đã phóng hỏa đốt luôn căn nhà của mình khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi, cả khu dân cư náo loạn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Kim Lượng

Kho sản xuất bao bì ở Sài Gòn bốc cháy dữ dội trong mưa lớn, thiêu rụi hoàn toàn khu xưởng  

Đang cháy lớn tại KCN Nhị Xuân, khói lửa bốc cao hàng chục mét  

Chiều 18/8, Công an phường Linh Đông, quận Thủ Đức vừa khống chế và đưa Mai Hữu Đại (50 tuổi) về trụ sở công an để làm rõ vụ việc người này phóng hỏa đốt nhà khiến khu dân cư náo loạn.

Trưa cùng ngày, sau khi đi nhậu về căn nhà trên đường số 22, do ghen tuông, Đại xảy ra mâu thuẫn với vợ. Bất ngờ, Đại châm lửa đốt chiếc xe máy, rồi tiếp tục phóng hỏa căn nhà của 2 vợ chồng khiến lửa bốc cháy dữ dội, bao trùm căn nhà.

Lực lượng chức năng khống chế đám cháy. Ảnh: Kim Lượng.

Phát hiện sự việc nhiều người dân đã huy động bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bị Đại can ngăn. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường để tiếp cận, khống chế ngọn lửa.

Công an phường Linh Đông có mặt ngay sau đó, khống chế Đại đưa về trụ sở làm việc.

Vụ cháy đã thiêu rụi căn nhà của vợ chồng Đại sinh sống. Ngoài ra, sự việc khiến cả khu phố náo loạn. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


phóng hỏa

ghen tuông

đốt nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.