Lời khai lạnh gáy của đối tượng sát hại thím họ cướp 60.000 đồng ở Lào Cai

Sau khi cướp được 60.000 đồng, Sì sợ bị tố cáo nên đã dùng con dao mang theo đâm, chém nhiều nhát cho đến khi bà H. tử vong.

Sì mang theo một con dao bầu đến nhà bà H. (thím họ Sì) để cướp tài sản. Sau khi cướp được 60.000 đồng, Sì sợ bị tố cáo nên đã dùng con dao mang theo đâm, chém nhiều nhát cho đến khi bà H. tử vong.

Theo thông tin đã đưa, 11h ngày 1/8, nhiều ngày không thấy sự xuất hiện của bà Lù Thị H. (sinh năm 1976, trú tại tổ 17 phường Nam Cường, TP.Lào Cai) nên mọi người xung quanh đã vào nhà tìm. Khi mở cửa nhà bà H., thì mọi người tá hỏa phát hiện bà H. nằm tử vong ở trên giường, cơ thể có nhiều vết thương.

Người dân ngay lập tức trình báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an phường Nam Cường đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Lào Cai.

Tiếp nhận được thông tin, PC45 Công an tỉnh Lào Cai đã có mặt ở hiện trường đồng thời phối hợp với các phòng nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với nhiều chứng cứ thu thập được ở hiện trường vụ án và qua xác minh mối quan hệ của nạn nhân, lực lượng công an xác định đối tượng nghi vấn chính trong vụ án này là Bạch Văn Sì (sinh năm 1990, trú tại tổ 17 phường Nam Cường, TP.Lào Cai).

Bạch Văn Sì đang cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Công an nhân dân.

Khoảng 0h, ngày 2/8, lực lượng công an của phòng PC45 đã phát hiện đối tượng Sì đang uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Ngay lập tức, các chiến sĩ công an đã đưa Sì vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi cấp cứu thành công, Sì khai nhận mình chính là hung thủ ra tay sát hại bà H. để cướp tài sản. Được biết, đối tượng Sì là cháu họ của chị H., gọi bà H. bằng thím.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Người đưa tin.

Qua đó, Sì đã khai nhận, vào khoảng hơn 20h ngày 31/7, Sì đến nhà anh trai lấy một con dao bầu rồi đến nhà bà H. để chiếm đoạt tài sản. Khi bà H. ra mở cửa thì bị Sì cầm dao đe dọa yêu cầu đưa hết tiền cho đối tượng. Bà H. nói chỉ còn 60.000 đồng rồi đưa tiền cho Sì.

Tuy nhiên, sau khi cầm tiền sợ H. tố cáo lên công an, Sì đã dùng dao đâm, chém liên tiếp nhiều nhát vào người cho đến khi nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Sì nhanh chóng rời khỏi hiện trường và đến nhà anh Lùng Văn C. (ở tổ 16, phường Nam Cường, TP.Lào Cai) ăn trộm chiếc xe máy biển kiểm soát 24k7 - 1821 phóng đi mua ma túy sử dụng và bỏ trốn.

Đến chiều 1/8, Sì đã đi mua 2 lọ thuốc diệt cỏ về nhà uống để tự sát.

Theo Saostar


tử vong

cướp tiền

giết người

uống thuốc diệt cỏ tự tử


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.