Lời khai rùng rợn của kẻ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Sau khi bị phát hiện, đối tượng đã dùng dao đâm chết 2 vợ chồng anh Trường, chị Hoa rồi tẩu thoát.

Sau khi bị phát hiện, đối tượng đã dùng dao đâm chết 2 vợ chồng anh Trường, chị Hoa rồi tẩu thoát.

Chiều 3/9, Công an tỉnh Hưng Yên đã tổ chức buổi họp báo và lễ trao thưởng cho Ban chuyên án và các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ giết người ngày 17/8/2018.

Đại tá Phạm Thế Tùng, Phó Giám đốc Công an Hưng Yên cho biết, ngay sau khi vụ án xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo phòng Cảnh sát Hình sự, phòng kỹ thuật HS Công an tỉnh và công an TP Hưng yên phối hợp với Viện Khoa học Hình sự -Bộ Công an, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi. Đồng thời, Quyết định thành lập Ban Chuyên án.

Sau quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, nghi can vụ án là Đinh Công Tráng (SN 1977, ở khu phố An Bình, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên).

Đối tượng Đinh Công Tráng - nghi phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng ở Hưng Yên

Tại cơ quan công an, đối tượng khai, vào khoảng 0h15 phút ngày 17/8/2018, Tráng đã đột nhập vào nhà vợ chồng chị Hoa - anh Trường để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Bị phát hiện, Tráng đã sử dụng dao bầu, loại có chuôi gỗ, lưỡi nhọn bằng kim loại Tráng  mang theo đâm nhiều nhát vào người anh Trường, chị Hoa dẫn đến hậu quả anh Trường, chị Hoa tử vong.

Trước đó, khi tiến hành khám xét chỗ ở của đối tượng Tráng, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thu giữ con dao bầu (nghi vấn là hung khí gây án); qua công tác giám định xác định con dao có ADN của nạn nhân Nguyễn Thị Hoa và đối tượng Đinh Công Tráng. Quá trình đấu tranh, Tráng rất ngoan cố, khai báo không thành khẩn, quanh co, chối tội.

Tuy nhiên, với tài liệu chứng cứ thu thập được, Ban chuyên án có đủ căn cứ xác định: Đinh Công Tráng là đối tượng gây án vụ án Giết người nghiêm trọng trên.

Đối tượng Tráng có 1 tiền án về tội Hiếp dâm, 1 tiền sự về gây rối trật tự công cộng; nghiện ma túy; thường xuyên đi lang thang về đêm và trộm cắp tài sản.

Ngày 1/9/2018, Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Công Tráng về tội Giết người. Cùng ngày, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định phê chuẩn quyết định khởi tố bị can với Đinh Công Tráng.

Tiếp tục đấu tranh đến sáng 3/9/2018 Đinh Công Tráng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Như đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) tử vong.

Theo người chứng kiến, vào thời điểm trên có một kẻ đội mũ vàng đột nhập vào nhà gây ra vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Theo Báo giao thông


giết người

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.