Mê mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị dụ dỗ, xâm hại đến sinh con

Một gã đàn ông ở TP. Cần Thơ nhiều lần dụ dỗ xâm hại bé gái mới 12 tuổi đến mang thai và sinh con.

Một gã đàn ông ở TP. Cần Thơ nhiều lần dụ dỗ xâm hại bé gái mới 12 tuổi đến mang thai và sinh con.

Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đoàn Phước Thắng (31 tuổi, ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nghi phạm Thắng

Theo thông tin ban đầu, ngày 7/7, gia đình của Linh (tên đã đổi, ngụ phường Thới Bình, quận Ninh Kiều) đến UBND phường xin làm khai sinh cho con của bé gái này.

Xem xét hồ sơ xin đăng ký khai sinh, cán bộ phường thấy có điều bất thường nên tra cứu hồ sơ nhân thân, qua đó phát hiện bé Linh mới hơn 12 tuổi. Đơn vị này liền trình báo công an.

Làm việc với cơ quan công an, Linh khai vào năm 2017, qua mạng xã hội, bé gái này quen biết Thắng. Sau đó, tên này nhiều lần rủ bé Linh đi chơi rồi vào nhà trọ làm “chuyện người lớn”.

Gã này còn đưa bé Linh xuống tỉnh Hậu Giang để làm thuê và nhiều lần quan hệ dẫn đến mang thai.

Cuối tháng 4, bé Linh hạ sinh 1 bé gái (đến nay đã 2,5 tháng tuổi). Do gia đình bé Linh không am hiểu pháp luật nên đã đến UBND phường xin đăng ký khai sinh cho cháu.

Làm việc với cơ quan công an, Thắng thừa nhận nhiều lần xâm hại bé Linh.

Theo VietNamNet


xâm hại tình dục trẻ em

sinh con

mang thai


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.