Mẹ trẻ ôm con bỏ đi, gia đình nghi có dấu hiệu trầm cảm khẩn thiết đăng tin tìm kiếm

Sau khi sinh con được 4 tháng, chị Thùy có dấu hiệu của việc trầm cảm và bế con rời nhà từ 10h15 sáng 23/9

Trong đơn trình báo gửi đến cơ quan chức năng, anh Lê Ngọc Sơn, SN 1992, trú tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm và bế con rời nhà từ 10h15 sáng 23/9.

Theo đó, tối 24/9/2018, gia đình anh Lê Ngọc Sơn, SN 1992, trú tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội vẫn đang tổ chức tìm kiếm thông tin về vợ mình là chị Trần Phương Thùy, SN 1993, trú cùng địa chỉ trên và con gái 8 tháng tuổi.

Đồng thời, gia đình cũng làm đơn, gửi đến Cơ quan công an, nhờ đơn vị này phối hợp tìm kiếm giúp.

Mẹ trẻ ôm con bỏ đi, gia đình nghi có dấu hiệu trầm cảm khẩn thiết đăng tin tìm kiếm-1

Đơn trình báo của anh Sơn

Trong đơn trình báo gửi đến CQCA, anh Lê Ngọc Sơn cho biết, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà.

Theo đơn trình bào, vào khoảng 10h15 sáng 23/9, vợ anh Sơn đã bế theo con gái 8 tháng tuổi rời khỏi nhà. Khi đi, chị Thùy mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc và con gái anh Sơn đội mũ màu vàng.

Mẹ trẻ ôm con bỏ đi, gia đình nghi có dấu hiệu trầm cảm khẩn thiết đăng tin tìm kiếm-2

Gia đình anh Sơn nhận được thông tin nạn nhân đã nhảy cầu nhưng chưa tin sự thật

Đến tối 24/9, gia đình vẫn không có tin tức của vợ và con anh Sơn. Gia đình anh Sơn đã tổ chức tìm kiếm, đăng thông tin trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội thì nhận được thông tin, có người nhìn thấy vợ anh Sơn ôm con gái nhỏ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn.

"Tôi chỉ mong thông tin 2 mẹ con em ấy nhảy cầu tự vẫn là không chính xác và tôi vẫn cầu mong có một phép màu dành cho 2 mẹ con và họ sẽ trở về nhà an toàn...", một người thân của gia đình nói.

Mẹ trẻ ôm con bỏ đi, gia đình nghi có dấu hiệu trầm cảm khẩn thiết đăng tin tìm kiếm-3

Hình ảnh nạn nhân cùng con nhỏ trước khi rời khỏi nhà

Trong thông tin tìm kiếm của mình, anh Sơn mong muốn, người dân nào gặp hai mẹ con có đặc điểm trên, hãy giữ lại và điện thoại về gia đình theo số máy: 0375700386; 0942290210; 0393030098.

Hoặc người dân hai bên sông hồng, khu vực cầu Vĩnh Tuy có nhìn thấy 2 mẹ con, cũng mong thông tin về gia đình theo số điện thoại trên hay báo cho CQCA nơi gần nhất...

Theo Thời đại


trầm cảm

Bỏ đi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.