Mondelez Kinh Đô thăng hạng ngoạn mục trong các xếp hạng nơi làm việc tốt nhất

Mondelez Kinh Đô đứng thứ 8 trong ngành hàng tiêu dùng, thứ 22 trong top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (khối Doanh nghiệp lớn) năm 2023, đồng thời lọt top 15 “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” (khối doanh nghiệp lớn).

Tại bảng xếp hạng "100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023" do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố ngày 23/11, công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận sự thăng hạng ngoạn mục: đứng vị trí thứ 8 trong ngành hàng tiêu dùng và đứng thứ 22 trong top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (trong bảng tổng sắp khối doanh nghiệp lớn). Đây là lần thăng hạng cao nhất trong vòng 5 năm qua của Mondelez Kinh Đô ở khuôn khổ bảng xếp hạng này.

Mondelez Kinh Đô thăng hạng ngoạn mục trong các xếp hạng nơi làm việc tốt nhất-1

 Bà Trần Ngọc Liên - Giám Đốc Nhân Sự công ty Mondelez Kinh Đô (ở giữa) nhận chứng nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 (khối doanh nghiệp lớn)

Song song với hạng mục giải thưởng chính, khảo sát tiếp tục ghi nhận và vinh danh Mondelez Kinh Đô tại các hạng mục quan trọng khác như: Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc (kết hợp khảo sát nhân viên nội bộ) và Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam (khảo sát trên đối tượng sinh viên). 

Tại 2 bảng xếp hạng này, Mondelez Kinh Đô lần thứ hai liên tiếp lọt vào top 15 “Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” trong bảng tổng sắp khối doanh nghiệp lớn. Mondelez Kinh Đô tiếp tục ghi dấu ấn khi xếp hạng 5 trong khối ngành học kỹ thuật - cơ khí - chế tạo và xếp hạng 19 trong Khối ngành học kinh tế - quản trị - thương mại tại danh sách “Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam”.

Mondelez Kinh Đô thăng hạng ngoạn mục trong các xếp hạng nơi làm việc tốt nhất-2

Mondelez Kinh Đô có môi trường làm việc lý tưởng, tích cực, tôn vinh sự đa dạng, công bằng, hòa nhập

Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp bền vững. Trong hơn 8 năm có mặt tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô bền bỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, tích cực, tôn vinh sự đa dạng - công bằng - hòa nhập, khuyến khích sự đổi mới, linh hoạt và vui tươi thông qua nhiều trải nghiệm nghề nghiệp đa dạng. 

Bà Trần Ngọc Liên - Giám đốc Nhân sự công ty Mondelez Kinh Đô chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”, “Doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất” và là một trong những thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam. Đây là sự ghi nhận và thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm hiện thực hóa chiến lược “Phát triển con người là cốt lõi trong phát triển kinh doanh” tại Việt Nam. Ở Mondelez Kinh Đô, con người được xác định là yếu tố quan trọng hàng đầu để phát triển doanh nghiệp bền vững. Trong hơn 8 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi tự hào cùng nhau xây dựng một tổ chức linh hoạt, với môi trường làm việc năng động, nền văn hóa doanh nghiệp đa dạng, luôn luôn đổi mới và hỗ trợ lẫn nhau, là nơi chắp cánh cho nhân tài được phát triển toàn diện, nơi mọi sự khác biệt được tôn vinh”.

Ngoài các hoạt động gắn kết nội bộ, Mondelez Kinh Đô quan tâm và đầu tư đến sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên như một phần trong chính sách chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nhân viên. Doanh nghiệp có dịch vụ tư vấn và hỗ trợ 24/7 miễn phí cho nhân viên và người thân trong gia đình nhằm giải đáp các thắc mắc trong mọi lĩnh vực: từ chăm sóc y tế, tài chính, pháp luật, nuôi dạy con cái cho đến chế độ dinh dưỡng, thể thao…

Mondelez Kinh Đô cũng liên tục đầu tư vào nâng cao năng lực, tạo cơ hội cho nhân viên phát triển toàn diện. Theo đó, doanh nghiệp đã triển khai thành công việc áp dụng công nghệ AI và thực tế ảo trong việc nâng cao trải ngiệm làm việc của nhân viên như: Hội nhập Nhân viên mới thông qua thực tế ảo (Virtual Onboarding), ra mắt công cụ hỗ trợ tìm kiếm Chatbot trên hệ thống thông tin nhân sự…

Mondelez Kinh Đô thăng hạng ngoạn mục trong các xếp hạng nơi làm việc tốt nhất-3

 Mondelez Kinh Đô liên tiếp thăng hạng tại các bảng xếp hạng nơi làm việc và thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Việt Nam

Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, bên cạnh các thành tích nổi bật trong lĩnh vực nhân sự, trong nhiều năm liền Mondelez Kinh Đô liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín hàng đầu Việt Nam như: giải thưởng Rồng Vàng - Top 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tiêu biểu nhất Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững do VCCI công bố;  Top 10 Công ty thực phẩm uy tín do Vietnam Report và báo VietNamNet công bố; giải thưởng Amcham CSR Awards, giải thưởng Doanh nghiệp có hoạt động ESG nổi bật nhất của Amcham…

Mondelez Kinh Đô là doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm thức ăn nhẹ hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu quen thuộc được tin dùng như: Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Cadbury, Toblerone…

Tấn Tài

Theo VietNamNet


môi trường làm việc

nhà tuyển dụng

giải thưởng

Mondelez Kinh Đô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.