Nam 9X đánh vợ sắp cưới tử vong

Chị Hà đến nhà Tuấn để bàn chuyện đại sự trong đời nhưng đã xảy ra mâu thuẫn. Cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong sau 4 ngày nhập viện.

Chị Hà đến nhà Tuấn để bàn chuyện đại sự trong đời nhưng đã xảy ra mâu thuẫn. Cô gái bị chồng sắp cưới đánh tử vong sau 4 ngày nhập viện.

Ngày 15/6, đại tá Thái Khắc Thống, Trưởng công an huyện Đô Lương (Nghệ An), cho biết đang tạm giữ Hà Anh Tuấn (24 tuổi, trú xã Lạc Sơn) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn tới hậu quả chết người.

Kết quả xác minh, Tuấn và chị Lô Thị Hà (23 tuổi, trú xã Yên Thắng, huyện Tương Dương) có quan hệ tình cảm và được hai gia đình định ngày làm lễ thành hôn.

Ngày 10/6, chị Hà tới nhà Tuấn để bàn chuyện đám cưới và ở lại ăn cơm. Trong lúc đang dùng bữa, hai người xảy ra mâu thuẫn, Hà đứng dậy bỏ đi.

Đúng lúc đó, thanh niên 24 tuổi hất đổ mâm cơm, tay cầm ghế đánh vào đầu khiến vợ sắp cưới gục tại chỗ. Nạn nhân nhập viện nhưng đã tử vong ngày 14/6.

Theo cơ quan điều tra, Tuấn đã nhiều năm theo nghiệp võ.
 

Theo Zing


Nam 9X

đánh vợ tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.