Nam công nhân kể lại giây phút hàng chục người tháo chạy khỏi tòa nhà khi xảy ra rung lắc ở Hà Nội

Đang làm việc trên tầng 6 nam công nhân phát hiện tòa nhà đối diện hàng chục công nhân bỏ chạy, quá sợ hãi anh cũng đã chạy luôn khỏi công trình.

Đang làm việc trên tầng 6 nam công nhân phát hiện tòa nhà đối diện hàng chục công nhân bỏ chạy, quá sợ hãi anh cũng đã chạy luôn khỏi công trình.

Sáng 8/9, một vụ động đất xảy ra tại thành phố Hà Nội khiến nhiều người dân hoảng loạn. Ghi nhận của chúng tôi tại khu Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội, vụ việc đã khiến nhiều công nhân và người dân hoảng sợ. 

Theo một người dân cho biết, vào khoảng 9h sáng nay họ đang làm việc thì thấy có rung chuyển nhẹ, nhìn ra thì thấy tòa nhà đang xây dựng phía đối diện hàng chục công nhân đang nháo nhào bỏ chạy. 

Lực lượng chức năng tiến hành phong toả 1 toà nhà chung cư sau khi xảy ra ra rung lắc

"Lúc đó không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra cả nên ai nấy cũng sợ, một số người dân đang trong nhà cũng bỏ chạy ra đường. Mãi sau này chúng tôi mới biết là vừa có động đất, may mà bị nhẹ không ai làm sao", người đàn ông sợ hãi kể lại. 

Vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tưởng ấy, anh Thái công nhân xây dựng kể lại, thời điểm đó anh đang làm việc trên tầng 6. Đang làm thì anh nhìn thấy phía tòa nhà đối diện công nhân đang tháo chạy nên anh cũng bỏ chạy theo mặc dù anh không hiểu chuyện gì xảy ra. 

Nam công nhân kể lại sự việc

Ngay sau đó, nhận được thông tin lãnh đạo UBND quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường. Phía công an, lực lượng PCCC cũng đã được điều động đến.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Nguyễn Tuấn Anh, Phó giám đốc Sở PCCC Hà Nội khẳng định sáng nay chúng tôi đã điều động một số đồng chí và xe xuống để hỗ trợ người dân. Tuy nhiên, không có sự việc nghiêng hay đổ tòa nhà. 

Trong khi đó, lãnh đạo UBND có mặt tại hiện trường cho biết, nhận thấy tòa nhà sẽ không thể đổ được và không gây ảnh hưởng lớn nên không cần phải di dời các cư dân. Các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc và sẽ đưa ra kết quả thẩm định sau.

Theo Thời đại


Động đất ở Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.