Nam kỹ sư nói gì khi bị tố quan hệ bất chính với 'tình già'?

Tại buổi hòa giải, ông L.T.K đề nghị N.V.C phải thừa nhận quan hệ bất chính với vợ ông và cam kết không "tái phạm".

Khi ông L.T.K (45 tuổi) đề nghị N.V.C (35 tuổi) phải thừa nhận quan hệ bất chính với vợ ông này (40 tuổi) và cam kết không "tái phạm, nam kỹ sư đã ký tên vào giấy thỏa thuận để nhận lại tài sản tuy nhiên sau đó người này khẳng định không có chuyện quan hệ bất chính như ông L.T.K tố cáo...

Chính quyền xã Thới Bình (huyện Thới Bình, Cà Mau) vừa chứng kiến hoà giải giữa ông L.T.K (41 tuổi, ở thị trấn Thới Bình) và nam kỹ sư xây dựng N.V.C (35 tuổi, ở thành phố Cà Mau) vào đêm 26/8.

Tại buổi hòa giải, ông L.T.K đề nghị N.V.C phải thừa nhận quan hệ bất chính với vợ ông và cam kết không "tái phạm". Nam kỹ sư xây dựng này đã đồng ý và ký tên vào giấy thỏa thuận để nhận lại tài sản để lại tại nhà ông L.T.K.

Ông N. V. C cũng đã liên hệ với Công an xã Thới Bình để xin nhận lại xe máy Exciter 150 biển số tỉnh Cà Mau cùng chiếc cặp chứa bản sao bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật xây dựng công trình và các hồ sơ liên quan đến một hợp đồng dự án xây dựng thủy lợi.

Biên bản lập tố giác tội phạm

Trước đó, ông L.T.K tố các ông N.V.C có quan hệ tình cảm với vợ ông là bà C (làm việc tại huyện Thới Bình).

Trong biên bản tiếp nhận tin tố giác tội phạm được Công an xã Thới Bình lập, ông L. T. K cho biết, vào lúc 21 giờ ngày 25/8, ông K cùng một người bạn tới căn nhà phụ tại vùng ngoại ô thì phát hiện một người đàn ông chạy ra từ cửa sau.

Kiểm tra trong nhà, ông L.T.K phát hiện chiếc xe máy lạ, trong phòng ngủ có chiếc cặp, bên trong chứa nhiều hồ sơ liên quan đến hợp đồng xây dựng và bản sao bằng tốt nghiệp mang tên N.V.C., sinh ngày 10/8/1983, do Trường Đại học Tây Đô cấp và ngành nghề đào tạo là Công nghệ kỹ thuật xây dựng công trình.

Bằng cấp trong chiếc cặp

Ông L.T.K cho biết, tối 25/8, vợ ông nói với chồng là về căn nhà vườn ở xã Thới Bình để ngủ.

Đây là căn nhà phụ ở vùng ngoại ô, 2 vợ chồng ông ít xuống ở nên ông L.T.K nghi ngờ vợ có chuyện "mờ ám" nên trong đêm đã rủ một người bạn tên Huỳnh Thanh L. xuống kiểm tra.

Tại đây ông L.T.K thấy cửa bị khóa trong nên đập cửa gọi vợ ra mở. Tuy nhiên người vợ không mở cửa ngay mà nói vọng ra đang tìm kiếm chìa khóa.

Chờ quá lâu, ông L.T.K vòng xuống cửa sau thì phát hiện bóng một người chạy ào ra và nhanh chóng mất dạng. Trong nhà còn một số "tang vật" như đã nêu trên.

Liên lạc với kỹ sư N.V.C. qua số di động 0129.923xxx, anh này cho biết "tang vật" mà ông L.T.K đang giữ là do N.V.C. gửi nhờ tại đây chứ không có chuyện quan hệ bất chính như ông L.T.K tố cáo.

Theo Tiền Phong


quan hệ bất chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.