Nghẹn lòng người vợ sắp cưới của hiệp sĩ tử vong: "Váy cưới em chưa kịp thử mà..."

đoạn chia sẻ của bạn gái hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam trên trang cá nhân kèm theo tấm hình kỉ niệm của cặp đôi khiến nhiều người xót xa.

"Có nỗi đau nào hơn nỗi đau này! Nụ cười đó còn ai bên em những năm tháng về sau...", đoạn chia sẻ của bạn gái hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam trên trang cá nhân kèm theo tấm hình kỉ niệm của cặp đôi khiến nhiều người xót xa.

>> Toàn cảnh: Bắt cướp, 2 hiệp sĩ đường phố tử vong

Đêm 13/5, trong khi truy bắt băng nhóm cướp xe SH, 2 hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) đã bị đâm tử vong khiến nhiều người bàng hoàng. 

Sự việc trên không chỉ khiến dư luận xôn xao mà còn là nỗi đau xót cho những người thân của những hiệp sĩ.

Được biết, anh Nam - một trong hai hiệp sĩ bị đâm tử vong sắp cưới vợ. Đám cưới của anh Nam và người yêu dự tính diễn ra vào cuối năm nay đã không còn nữa khi nhát đâm oan nghiệt của băng trộm xe SH đã khiến anh đổ gục và ra đi mãi mãi. 

Bàng hoàng khi người yêu thương 4 năm chuẩn bị kết hôn đã ra đi, trên trang cá nhân của chị T.T - vợ sắp cưới anh Nam - đã đăng tải dòng trạng thái đau đớn.

Váy cưới em chưa kịp thử mà... - Chia sẻ từ người vợ sắp cưới của hiệp sĩ tử vong khiến nhiều người xót xa - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của bạn gái hiệp sĩ Hoàng Nam trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa

"Có nỗi đau nào hơn nỗi đau này. Nụ cười đó còn ai bên em những năm tháng về sau. Sao anh lại vội vã ra đi như vậy, chiếc váy cưới em còn chưa kịp thử mà", bạn gái sắp cưới của hiệp sĩ Nam viết. Kèm theo dòng chia sẻ là bức ảnh nụ cười hiền hậu của anh Nam cùng người yêu hạnh phúc bên nhau trong một lần đi chơi. 

Ngay sau khi dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự đồng cảm của mọi người. Nhiều người lên tiếng an ủi, mong bạn gái của hiệp sĩ sớm vượt qua nỗi đau này. 

"Mạnh mẽ lên nhé. Vì mọi chuyện rồi cũng sẽ qua! Hãy nhỡ còn có những người bạn luôn bên cạnh nhé. Anh ấy đã rất quả cảm, hi sinh thân mình để giúp đỡ mọi người, trấn áp tội phạm", tài khoản D.H. bày tỏ. 

"Thương chị, chia buồn cùng chị và gia đình. Hãy mạnh mẽ lên nhé!", một bạn khác chia sẻ mất mát cùng chị T.

Trước đó, khoảng 20h tối 13/5, nhóm hiệp sĩ khoảng 8 người đã bám theo nhóm trộm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, TP.HCM. Khi đến trước 1 cửa hàng quần áo trên đường, nhóm hiệp sĩ phát hiện nhóm đối tượng trộm xe SH (màu xám) trên vỉa hè.

Ngay lập tức, nhóm hiệp sĩ tiếp cận đối tượng rồi hô hoán, khống chế. Tuy nhiên, đồng bọn nhóm trộm từ phía sau cầm theo hung khí truy sát nhóm hiệp sĩ. Hậu quả, 3 hiệp sĩ bị thương, 2 hiệp sĩ và 1 người dân tử vong.

Danh tính 2 "hiệp sĩ" tử vong được xác định là Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi. Được biết đây là 2 thành viên trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm.

Theo Helino


hiệp sĩ đường phố

bắt cướp

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.