Nghẹt thở giây phút giải cứu hai mẹ con khỏi bể bơi bị rò điện

Thấy vợ cố nâng con lên khỏi mặt nước khi bị điện giật dưới bể bơi, người chồng đứng trên bờ với tay chạm vào con hy vọng cứu được người thân của mình.

Thấy vợ cố nâng con lên khỏi mặt nước khi bị điện giật dưới bể bơi, người chồng đứng trên bờ với tay chạm vào con hy vọng cứu được người thân của mình.

Chị Lê Thị Hoài Thu (33 tuổi), trú tại phường Lê Mao, thành phố Vinh, (Nghệ An) sau khi bị điện giật đã được người thân đưa vào điều trị tại bệnh viện đa khoa thành phố Vinh, sức khỏe dần ổn định.

Chị cho biết, chiều 16/5, chị cùng chồng là anh Nguyễn Hải Hùng đưa con trai 4 tuổi tới tắm tại bể bơi ở phường Trường Thị. Khi bế con vào (cách bờ khoảng 2m, độ sâu 80cm) thì chị chị bất ngờ thấy tay chân tê bì như có dòng điện nhẹ chạy qua.

Hoảng sợ chị hét lên với chồng: "Em bị điện giật!" Anh Hùng ở trên bờ dù sợ hãi vẫn cố bình tĩnh, hướng dẫn vợ nâng con lên khỏi mặt nước và gắng đưa con vào gần bờ nhất có thể.

nghet tho giay phut giai cuu hai me con khoi be boi bi ro dien - 1

Chị Thu đang được điều trị tại Bệnh viện.

Anh Hùng tiếp lời vợ, kể lại giây phút chứng kiến vợ con gặp nạn: "Tôi ở trên bờ với tay chạm được vào người con nhưng bị nhiễm điện không đủ lực kéo cả 2 người vào được. Tôi cố giữ tay con được khoảng 4 giây, hy vọng phép màu xảy ra. Một người dân tỉnh táo hơn đã ném áo phao cho tôi choàng lên người con và tôi kéo được cả 2 mẹ con vào bờ. Lúc này, họ mới ngắt điện, vợ tôi cũng bất tỉnh. Sau khi sơ cứu, tôi nhanh chóng đưa vợ tới bệnh viện".

 Trong khi đó, Cao Chân Chính (58 tuổi, trú thành phố Vinh – chủ bể bơi) cho biết: “Diện tích của bể bơi khoảng 800 m2, thời điểm xảy ra sự cố có hàng chục khách đang tắm nhưng đứng xa vị trí người bị nạn nên không ai bị ảnh hưởng”.

nghet tho giay phut giai cuu hai me con khoi be boi bi ro dien - 2

Bể bơi nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Lê Văn Sơn - Trưởng công an phường Trường Thi thông tin, bể bơi thuộc sự quản lý của đơn vị quân đội và họ đã cho ông Cao Chân Chính thuê lại để kinh doanh từ tháng 4/2018.

Nguyên nhân tai nạn được xác định do một chiếc máy bơm lọc nước của bể bơi bị rò điện, ảnh hưởng đến khoảng 20m2 bể bơi. Sáng ngày 17/5, bể bơi này vẫn hoạt động bình thường.

Theo Tiền Phong

rò điện

điện giật

bể bơi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.