Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử ở Nam Định: Người chồng có tiền sử bệnh trầm cảm

Người chồng trong vụ việc này là ông Vũ Văn Chiệu, có tiền sử về bệnh trầm cảm, thường có những biểu hiện không bình thường.

Lãnh đạo UBND xã Hải Đông cho biết, qua xác minh ban đầu, người chồng trong vụ việc này là ông Vũ Văn Chiệu, có tiền sử về bệnh trầm cảm, thường có những biểu hiện không bình thường.

Như đã thông tin, chiều nay (27/5), một vụ việc mẫu thuẫn gia đình nghiêm trọng xảy ra tại xóm Tây Cát, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định khiến cho 1 người tử vong, 1 người bị thương được đưa cấp cứu tại bệnh viện.

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử ở Nam Định: Người chồng có tiền sử bệnh trầm cảm

Ông Chiệu được cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc chiều tối cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và chưa có kết luận.

Qua xác minh ban đầu, người chồng trong vụ việc này là ông Vũ Văn Chiệu có tiền sử về bệnh trầm cảm, thường có những biểu hiện không bình thường. Tại địa phương, cuộc sống vợ chồng ông Chiệu trước đó vẫn bình thường.

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử ở Nam Định: Người chồng có tiền sử bệnh trầm cảm

Người dân bàng hoàng khi biết sự việc

Ông Dưỡng cho biết thêm: "Vợ chồng ông Chiệu sinh được 3 người con, 2 gái 1 trai, người con lớn SN 2001 vẫn đang đi học. Hiện chính quyền xã đang làm việc với gia đình 2 bên để trấn an, động viên tinh thần mọi người. Đồng thời, thống nhất việc tổ chức tang lễ cho chị Điển".

Trước đó, khi người dân xóm Tây Cát đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh. Một số người liền chạy ra ngoài xem thì phát hiện thấy tại ngôi nhà thuộc gia đình ông Vũ Văn Chiệu có nhiều dấu hiệu bất thường.

Mọi người chạy lại gần thì phát hiện thấy vợ ông Chiệu bị tử vong bên cạnh vũng máu còn ông Chiệu có một vết cắt ngang cổ nhưng chưa tử vong.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã thông báo tới cơ quan chức năng địa phương, nhận được tin báo, lực lượng công an xã Hải Đông đã kịp thời có mặt để kiểm tra xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Nguoiduatin.vn


trầm cảm

giết vợ

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.