Ngôi nhà bốc cháy khi 3 anh em ở nhà, bé 4 tuổi chết thương tâm

Bố mẹ đi vắng, 3 anh em còn nhỏ ở nhà chơi, không may căn nhà bốc cháy làm bé trai 4 tuổi tử vong.

Bố mẹ đi vắng, 3 anh em còn nhỏ ở nhà chơi, không may căn nhà bốc cháy làm bé trai 4 tuổi tử vong.

Chiều ngày 26/11, ông Lê Văn Mùi - Bí thư Đảng ủy xã Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn cháy nhà thương tâm làm một bé trai 4 tuổi tử vong.

Khoảng 11h30 ngày hôm qua (25/11), căn nhà của gia đình anh Trương Quang Ân (SN 1984, thôn 4, xã Quảng Minh, Sầm Sơn, Thanh Hóa) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này, vợ chồng anh Ân đều đi vắng. Chỉ có 3 người con còn nhỏ ở nhà. Cháu lớn là Trương Tiến Đạt (5 tuổi), cháu thứ hai là Trương Quang Bảo (4 tuổi) và cháu út là Trương Chung Tình (hơn 1 tuổi).

ngoi nha boc chay khi 3 anh em o nha, be 4 tuoi chet thuong tam - 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ hoả hoạn thương tâm.

Khi người dân địa phương chạy đến thì ngọn lửa bùng phát dữ dội, toàn bộ vật dụng trong nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Phá cửa vào trong người dân phát hiện cháu Đạt và cháu Tình đang mắc kẹt, gào khóc sau nhà.

Sau khi người dân cùng nhau dập tắt đám cháy, mọi người bàng hoàng phát hiện cháu Bảo đã bị chết cháy trong phòng ngủ.

ngoi nha boc chay khi 3 anh em o nha, be 4 tuoi chet thuong tam - 2

Thi thể bé Bảo được tìm thấy trong phòng ngủ.

Ông Lê Văn Huấn (hàng xóm nhà anh Ân) kể lại rằng: “Khi thấy có đám cháy, chúng tôi chạy đến thì thấy cửa ngoài khóa. Bên trong có tiếng khóc của trẻ con. Đập được cửa vào trong thì mới hay hai con của anh Ân đang phía sau nhà, lần ra phía sau nhà chúng tôi đưa được hai cháu ra ngoài an toàn. Nhưng khi dập xong lửa thì mới phát hiện còn một cháu đã tử vong trong phòng ngủ”.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể do chập điện. Được biết, gia đình anh Ân hoàn cảnh rất khó khăn. Hai vợ chồng là người dân nơi khác đến thôn 4, xã Quảng Minh lập nghiệp. Anh Ân là công nhân của một công ty giày da, còn vợ bị tật nên chỉ buôn bán mớ rau, mớ cá để kiếm thêm thu nhập.

ngoi nha boc chay khi 3 anh em o nha, be 4 tuoi chet thuong tam - 3

Chính quyền và người dân địa phương đến chia buồn cùng gia đình anh Ân.

Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và hỗ trợ bước đầu cho gia đình. Đồng thời, kêu gọi sự chung tay, giúp sức của mọi người để dựng lại cho gia đình anh Ân ngôi nhà mới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Theo Khám Phá


tử vong

vụ cháy


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.