Ngủ lang, cô bé 13 tuổi bị nhóm thanh niên thay nhau 'quan hệ'

Ở thời điểm bị các bị cáo xâm hại tình dục, cháu H vẫn chưa đầy 13 tuổi.

Trong lúc “quan hệ” với bạn gái, Duy đá chân ra hiệu cho đồng bọn. Hiểu ý, nam thanh niên nằm cạnh liền nhập cuộc và sau đó là lần lượt những đối tượng tiếp theo…

Từ kết quả điều tra, ngày 27/8, TAND TP Hà Nội đã đưa Bùi Lê Anh Duy (SN 2002), ở quận Hoàng Mai; Vũ Trọng Minh (SN 1996), ở quận Hai Bà Trưng và Huỳnh Anh Duy (SN 1999), trú quận Hoàng Mai, Hà Nội ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, theo quy định tại điểm b, khoản 3, Điều 142 – BLHS năm năm 2015.

Bị hại trong vụ án là cháu Nguyễn Phương H (SN 2004), trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ở thời điểm bị các bị cáo nêu trên xâm hại tình dục, cháu H vẫn chưa đầy 13 tuổi. Vậy nhưng phiên tòa đã phải trì hoãn, đồng thời trả hồ sơ điều tra bổ sung với việc nhập thêm một bị cáo nữa vào vụ án.

Theo cáo trạng truy tố, hẹn hò với bạn trai là Bùi Lê Anh Duy, tối 2/7/2017, cháu Nguyễn Phương H đến một quán bar ở đường Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chơi. Khoảng 1h30 ngày 3/7/2017, H theo 3 bị cáo nêu trên và Lê Đức Nhật (SN 1995, trú ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) về nhà Nhật ngủ.

Tại nhà Nhật, trong khi Nhật và Huỳnh Anh Duy lên tầng 5 ngủ thì Bùi Lê Anh Duy, Vũ Trọng Minh và cháu H vào ngủ tại một phòng ở tầng 4. Ngủ tay ba với nhau, song Bùi Duy và Hoa không ngần ngại làm chuyện “người lớn” với nhau.

Và rồi giữa lúc “quan hệ” với bạn gái, Bùi Duy đá chân ra hiệu cho Minh cùng nhập cuộc. Hiểu ý đồng bọn, Minh lập tức kéo tay cháu H đặt vào vùng nhạy cảm của mình và sau đó cùng với Bùi Duy thay nhau giao cấu.

Cùng thời điểm, Huỳnh Duy từ tầng 5 đi xuống bắt gặp chuyện bậy bạ, song được đồng bọn ra hiệu để yên. Về sau, khi Bùi Duy, Minh xâm hại cháu H xong đã lên tầng 5 nói chuyện với Nhật và Huỳnh Duy.

Sau đó, cả 2 đối tượng này thay nhau vào phòng cháu H để bắt ép bé gái chưa đủ 13 tuổi làm chuyện “người lớn”. Đến sáng hôm sau, Nhật còn ép bị hại phải cho đối tượng thỏa mãn dục vọng thêm lần nữa, trước khi cháu H trốn ra ngoài và nhắn tin nhờ bạn đến chở về nhà.

Quá trình điều tra, do Lê Đức Nhật có dấu hiệu bệnh tâm thần nên các cơ quan tố tụng quyết định tách rút phần tài liệu liên quan đến đối tượng này ra để xử lý sau. Thế nhưng vào thời điểm phiên tòa được mở ra thì kết quả giám định tâm thần đối với đối tượng này đã rõ.

Trên cơ sở đó và để bảo bảo vụ án được xét xử một cách khách quan, toàn diện nên HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ cho VKSND cùng cấp để điều tra bổ sung, đồng thời nhập bị Lê Đức Nhật vào cùng vụ án.

Theo An ninh Thủ đô


quan hệ tình dục

hiếp dâm trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.