Người chồng gào khóc, suy sụp khi biết tin vợ thắt cổ con trai và cháu gái

Người đàn ông chạy về và được lực lượng công an dẫn lên hiện trường thì bàng hoàng nhìn thấy cảnh con trai cùng cháu gái ruột bị vợ giết hại.

Sau khi nhận tin dữ, người đàn ông chạy về và được lực lượng công an dẫn lên hiện trường thì bàng hoàng nhìn thấy cảnh con trai cùng cháu gái ruột bị vợ giết hại. Sau khi chứng kiến anh bị sốc nặng, suy sụp.

Đêm muộn ngày 20/7, hàng trăm người dân vẫn túc trực bên ngoài sảnh khu đô thị Thanh Hà (Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội). Tại tòa nhà HH02-1C khu đô thị trên vừa xảy ra vụ án đau lòng, 2 cháu bé tử vong, nghi can được xác định không ai khác lại chính là người mẹ.

Nhiều người dân bàng hoàng khi hay tin.

Ngay sau khi gây án, lực lượng công an đã đưa người phụ nữ tên là Hoàng Thị Sen (SN1985, quê Hưng Yên, hiện đang sinh sống tại tầng 16) về trụ sở làm việc. Người phụ nữ này tinh thần không bình thường, hoảng loạn.

Qua xác định hai cháu bé tử vong là bé Nguyễn Anh Thư (6 tuổi) và Nguyễn Khánh Huy (8 tuổi). Trong đó Huy là con ruột của chị Sen. Cả hai bé trước đó được xác định đã bị siết cổ bằng dây thừng dẫn đến tử vong.

Người chồng (cầm chai nước) sốc nặng khi biết tin vợ giết hại con trai và cháu gái.

Khu vực hành lang, cạnh lối ra thang máy, chồng của người phụ nữ được cho là gây ra vụ án, khóc nức nở thành tiếng, anh được hai người thân dìu dắt, bước từng bước sau đó anh ngồi bệt xuống nền nhà. Từ khi nghe tin dữ, anh vô cùng sốc và suy sụp. Người đàn ông này không ngờ rằng chính vợ mình lại có thể gây ra án mạng đau lòng đến như vậy.

Trước đó không lâu, cơ quan công an đã dẫn anh lên ngôi nhà để nhìn con trai và cháu gái tử vong, 5 phút sau vì quá đau đớn anh đã quay trở ra. Nhìn người đàn ông gào khóc, những người chứng kiến càng thêm đau lòng, thương cảm.

Người phụ nữ bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, anh không có nhà, không lâu sau khi xảy ra chuyện anh được mọi người thông báo về nhà gấp. Nhưng lúc đó anh vẫn đang đi đá bóng, không nghe máy, lát sau anh mới nghe và chạy về nhà.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Đến đêm khuya cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã bắt đầu đưa thi thể hai cháu bé ra khỏi hiện trường.

Một vị bảo vệ cho hay: “Khi kiểm tra đến phòng ngủ thì phát hiện một chiếc bao tải, chúng tôi nghi ngờ có chuyện không hay thì phát hiện có một cháu bé đã tử vong từ bao giờ, cơ thể đã lạnh. Một cháu bé khác thì nằm trong tấm chăn bông”.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Saostar


khu đô thị Thanh Hà

tự tử

giết người

sát hại con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.