Người chồng giết vợ phi tang xác muốn tự tử nhưng sợ bị phát hiện nên... thôi

Nửa đêm, nam bác sỹ đưa thi thể vợ cho lên xe máy chở đến cầu Gia Cung với ý định ném xuống sông rồi tự tử.

Nửa đêm, nam bác sỹ đưa thi thể vợ cho lên xe máy chở đến cầu Gia Cung với ý định ném xuống sông rồi tự tử. Do thời điểm đó đèn đường vẫn sáng, sợ bị phát hiện lên đã lên phương án khác.

Ngày 10/9, Công an tỉnh Cao Bằng đã thông tin về kết quả ban đầu vụ án giết người xảy ra ngày 30/8 tại Tổ 13 phường Sông Hiến, TP Cao Bằng Cao Bằng).

Chia sẻ tại buổi họp báo, đại tá Nông Minh Đức - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết: Vào khoảng 15h ngày 31/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng nhận được thông tin về nghi án mạng xảy ra tại nhà Triệu Văn Hải (42 tuổi, Tổ 13, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng, Cao Bằng).

“Khi anh Triệu Văn Hùng (em trai Hải) có mặt tại nhà Hải thì thấy khóa cửa nên đã trèo qua cửa tum vào trong nhà. Khi vào trong nhà, anh Hùng thấy nhiều sự xáo trộn, có vết máu ở giường, nhà vệ sinh. Ngoài ra, tại hiện trường, trên bàn ăn có quyển sổ tay trong đó có bức thư tự thú của Triệu Văn Hải nên đã báo cáo cơ quan công an”, ông Đức nói.

Buổi họp báo sáng 10/9. Ảnh: PV

Theo ông Đức, qua khám nghiệm hiện trường thì thấy trên giường có nhiều vết máu, ở nhà tắm có nhiều vết máu bắn ở tường và có máu người. Trên bàn có mâm cơm và rượu bìm bịp. Trong bức thư tự thú Hải viết, tôi đã bóp cổ vợ tôi đến chết và con xin lỗi mẹ.

Phó Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng chia sẻ, sau khi khám nghiệm hiện trường, đơn vị đã giám định nhanh chữ viết ở quyển sổ đó và chữ viết của Triệu Văn Hải là một. Giám định nhanh máu ở hiện trường là máu người.

Khi đơn vị chức năng có mặt thì cả nghi phạm Hải và vợ là chị Triệu Thị H. (30 tuổi) đều không có mặt ở nhà, điện thoại không liên lạc được. Lúc này, cơ quan điều tra đã đặt ra nhiều vấn đề, có người lạ vào sát hại thủ tiêu cả hai người.

Triệu Văn Hải, nghi phạm sát hại vợ rồi phi tang xác.

“Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu Cơ quan cảnh sát điều tra khẳng định đây là vụ án mạng bởi máu người và chữ viết của Triệu Văn Hải để trong gia đình và không có cạy phá, đột nhập từ ngoài, loại trừ khả năng người ngoài vào sát hại”, đại tá Đức thông tin.

Sau khi xác định sự việc, lực lượng công an đã họp nhanh và thành lập ban chuyên án truy tìm Triệu Văn Hải. Đến khoảng 20h ngày 7/9, Triệu Văn Hải đã bị bắt ở khách sạn trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy - Hà Nội). Sau đó, Hải được di lý về Cao Bằng ngay trong đêm.

Khu vực nơi Triệu Văn Hải khai ném xác vợ xuống sông.

Lời khai của Hải tại trụ sở cơ quan điều tra phù hợp với hiện trường và diễn biến nguyên nhân do mâu thuẫn vợ chồng lâu nay. Hải khai nhận do mâu thuẫn vợ chồng nên trưa 30/8 Hải đã đẩy vợ ngã đập đầu xuống đất, hành hung vợ rồi bóp cổ vợ tới tử vong. Sau đó, Hải kéo vợ ra nhà vệ sinh rửa máu và cho vào bao tải mang đi phi tang.

Sau đó Hải ngồi uống rượu và viết thư để lại với nội dung lý do giết vợ. Viết thư xong, Hải lên giường ngủ đến 24h cùng ngày, Hải đưa xác vợ vào bao tải và cho lên xe chở đến cầu Gia Cung (phường sông Hiến, TP Cao Bằng) với ý định ném xuống sông Bằng Giang phi tang.

Triệu Văn Hải mới lấy vợ vào tháng 4/2018.

Đồng thời, Hải nhảy xuống sông tự tử nhưng do thời điểm đó đèn đường vẫn sáng, sợ bị phát hiện lên Hải đã chở xác chị Hiếu đến cầu Sông Mãng (phường Đề Thám, TP Cao Bằng) ném xác vợ xuống sông.

Sau khi phi tang, Hải suy nghĩ lại nên quyết định không tự tử nữa mà bỏ trốn.

Cũng tại buổi họp báo, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cũng nhấn mạnh các đơn vị nghiệp vụ đang quyết tâm tìm ra thi thể nạn nhân để làm rõ vụ trọng án.

Theo Gia đình & Xã hội


bác sĩ giết vợ

phi tang xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.