Người chồng rạch mặt, cắt gân chân của vợ trần tình: 'Chỉ vì quá yêu vợ nên mới làm vậy'

Vượng cho biết do quá yêu vợ nên khi nghe thấy những lời đồn đại không hay, anh đã nổi cơn ghen và có hành động không kiểm soát.

Vượng cho biết do quá yêu vợ nên khi nghe thấy những lời đồn đại không hay, anh đã nổi cơn ghen và có hành động không kiểm soát.

Chị Oanh mong muốn cơ quan chức năng xử theo đúng pháp luật.

Mới đây sự việc chị Vũ Thị O. (40 tuổi, ở xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) tố cáo chồng là Hoàng Văn Vương (SN 1973) dùng dao rạch mặt, cắt gân chân phải nhập viện cấp cứu và suýt mất mạng khiến dư luận xôn xao.

Chị O. cho biết, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng những vết sẹo vẫn hằn rõ trên khuôn mặt chị. Kể từ ngày được bệnh viện cho về nhà, chị phải đến ở nhà anh trai ở nhờ, không dám đi đâu. Chị sợ về nhà sẽ bị chồng tiếp tục đánh đập, hơn nữa khuôn mặt chị giờ chằng chịt những vết thương, nên chị xấu hổ không muốn đi ra đường.

“Bố mẹ đẻ tôi ở ngay cạnh nhà, bị ốm nằm liệt giường mà tôi không dám về chăm sóc vì sợ hắn (người chồng) tìm sang đánh đập”, chị O. nói trong sợ hãi.

Chị O. kể, từ khi gây ra những thương tích trên cơ thể chị, chồng chị có đến gặp gỡ, xin lỗi và mong rút đơn kiện để vợ chồng hòa giải với nhau. Tuy nhiên, chị không đồng, muốn giải quyết dứt điểm tất cả mọi chuyện.

Sau khi điều trị, trên mặt chị Oanh vẫn chằng chịt vết dao cắt.

“Tôi chỉ mong pháp luật trừng trị nghiêm minh kẻ đã gây nên thương tích cho mình. Còn về cuộc hôn nhân này, tôi sẽ chấm dứt, để bắt đầu một cuộc sống mới”, chị O. thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Để có thông tin khách quan, liên hệ với Hoàng Văn Vương (chồng chị O.), Vương thừa nhận hành vi trái pháp luật của mình. Vương lý giải chỉ vì quá yêu vợ, nên đã ghen tuông và xảy ra sự việc như vậy.

Vương cho biết, trước đây chị O. đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Trong thời gian đó, Vương có nghe được những lời đồn đại rằng vợ đã có người khác, sẽ về nước để làm thủ tục kết hôn với một người đàn ông Đài Loan.

Hoàng Văn Vương  do ghen tuông đã rạch mặt, cắt gân chân vợ.

Khi vợ về nước, do ghen tuông nên Vương đã dùng dao rạch mặt vợ, rồi cắt gân chân, nhằm hủy hoại nhan sắc của vợ.

“Tôi gây ra chuyện thì tôi không chối bỏ, còn nguyên nhân rất sâu xa. Khi tôi biết thông tin O. về nước để làm thủ tục lấy người nước ngoài, tôi vô cùng đau đớn nên đã gây ra chuyện”, Vương lý giải.

Tuy nhiên, khi được hỏi dựa vào đâu mà biết vợ có ý định lấy người khác, Vương cho biết, đó là do được nhiều người kể lại như vậy, chứ bản thân Vương cũng không có căn cứ.

Chân chị Oanh bị người chồng cắt gân.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) cho biết, lý do Công an huyện này chưa khởi tố vụ án là do chị Vũ Thị O. yêu cầu giám định lại tỷ lệ thương tích. Hiện Công an huyện Yên Thế vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh sự việc.

Trước đó, chiều ngày 10/7, sau khi gọi vợ từ nhà mẹ đẻ về nhà, Vương đã khống chế và ép chị O. vào sau cánh cửa, rồi túm tóc, lấy dao rạch 3 nhát vào mặt.

Sau đó, Vương tiếp tục ghì đầu vợ xuống, dùng dao cắt đứt gân chân trái rồi, rạch thêm hai nhát nữa vào mặt. Khi thấy vợ có dấu hiệu lịm đi, Vương mới buông tha rồi bỏ đi khỏi hiện trường.

May mắn, chị O. đã được người thân đưa đi viện cấp cứu kịp thời nên đã bảo toàn được tính mạng.

Theo Khám phá


ghen tuông

rạch mặt

cắt gân chân


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.