Người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi ở HH Linh Đàm

"Không thể tưởng tượng được tại sao một đứa trẻ vừa sinh xong, còn chưa kịp cắt dây rốn phải chịu đớn đau đến như thế", một người dân cho biết.

"Không thể tưởng tượng được tại sao một đứa trẻ vừa sinh xong, còn chưa kịp cắt dây rốn phải chịu đớn đau đến như thế", một người dân cho biết.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về vụ việc, khoảng 20h30 tại tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai - Hà Nội) đã xảy ra một sự việc hết sức thương tâm khiến 1 bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao xuống.

Video hiện trường cháu bé còn nguyên dây rốn rơi xuống chung cư tại HH Linh Đàm

Theo ghi nhận tại hiện trường, vị trí đứa trẻ rơi nằm giữa tòa HH2A và HH1A, hiện tại vị trí xảy ra sự việc đã được người dân cũng như cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ.

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi ở HH Linh Đàm-1

Hiện trường vụ việc thương tâm.

Trao đổi với PV, lãnh đạo phường cho biết, đã nắm được sự việc và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra cũng như xác định nguyên nhân và xuất phát từ tầng nào của tòa chung cư.

Có mặt tại hiện trường lúc hơn 21h rất đông người tụ tập để theo dõi sự việc đồng thời tỏ ra vô cùng thương tiếc đối với cháu bé. Mặt khác, nhiều người cũng không khỏi oán hận người nào cố tình hoặc để cho con mình rơi xuống khiến cháu tử vong một cách oan uổng.

Trao đổi với PV, một người đàn ông đang chơi cờ tướng ngay cạnh hiện trường cho biết: "Tôi đang chơi cờ thì bất ngờ nghe một tiếng động rất lớn, ngay sau đó tôi ngước mắt lên thì phát hiện có một thi thể trẻ nhỏ nằm bất động".

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi ở HH Linh Đàm-2

Nhiều người tỏ ra xót thương cháu bé và cầu mong cháu siêu thoát.

"Tôi đang ở trên nhà thì bàng hoàng nghe tiếng động rất lớn, khi nhìn xuống dưới ở tòa đối diện thì phát hiện có một vật gì đó, một số người dân chạy lại theo dõi rồi họ vội vàng chạy đi la hét lớn. Ít lâu sau tôi chạy xuống thì bàng hoàng phát hiện có trẻ sơ sinh bị rơi", một người phụ nữ nói.

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi ở HH Linh Đàm-3

Rất nhiều người đã nghe thấy một tiếng động lớn.

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi ở HH Linh Đàm-4

Hàng trăm người tụ tập theo dõi vụ việc.

Cũng theo một số người dân khẳng định, khả năng cháu bé bị ném xuống chứ không phải tự nhiên rơi xuống, nhất là trẻ sơ sinh.

Đặc biệt, một người phụ nữ phỏng đoán: "Chắc chắn trẻ sơ sinh mới đẻ được ít phút, dây rốn vẫn còn thì rất có thể người mẹ đã ném con xuống".

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi ở HH Linh Đàm-5Người dân bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị rơi ở HH Linh Đàm-6

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiện tại ở hiện trường cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc cũng như xác định cháu bé rơi từ tầng nào, căn hộ nào.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

Theo Thời đại


chung cư HH Linh Đàm

thi thể bé sơ sinh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.