Người mẹ trẻ mất tích bí ẩn cùng con 7 tháng tuổi ở Hà Nội: Tìm thấy thi thể người mẹ ở sông Hồng

Theo người thân của người mẹ trẻ, gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy.

Theo người thân của người mẹ trẻ, gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy. Được biết, thi thể chị T. được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì. Hiện gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tìm cháu bé.

Liên quan đến vụ người mẹ trẻ ôm con bỏ đi, mới đây (25/9), trao đổi với PV, người thân của chị Trần Phương T. (SN 1993, ở Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết gia đình đã tìm thấy thi thể chị T. còn cháu bé vẫn chưa tìm thấy. Được biết, thi thể chị T. được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình và lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm cháu bé.

Người mẹ trẻ mất tích bí ẩn cùng con 7 tháng tuổi ở Hà Nội: Tìm thấy thi thể người mẹ ở sông Hồng-1

Đã tìm thấy thi thể người mẹ còn cháu bé hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Trước đó, theo trình báo của anh Lê Ngọc Sơn (SN 1992, trú tại đường Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội), sáng ngày 23/9 vợ anh là chị Trần Phương T. đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà. Khi đi, chị T. mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và phương tiện liên lạc và con gái anh Sơn đội mũ màu vàng. 

Sau khi thấy vợ bỏ đi không có tung tích gì, gia đình anh Sơn đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi.

Cũng theo anh Sơn, sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu của việc trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. 

Trước đó, gia đình anh Sơn cũng nhận được thông tin có người nhìn thấy một phụ nữ bé đứa trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng nên gia đình anh Sơn cũng không tin. Gia đình vẫn hy vọng chị T. và con vẫn bình an nhưng đến hôm nay thì nhận được tin dữ.

Được biết người con gái chị T. bế đi là cháu thứ 2 trong gia đình. Trước đó, vợ chồng chị T. đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc, không có điều tiếng gì. Chính vì vậy, việc chị T. bỗng nhiên bức xúc, bế con gái đi khỏi nhà khiến ai cũng bàng hoàng. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Thời đại


trầm cảm

mất tích

thi thể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.