Người mẹ trẻ ròng rã tìm con 2,5 tuổi mất tích bí ẩn: 'Tôi tin con vẫn còn sống'

“Nếu có thù oán gì mà bắt cháu đi thì xin rủ lòng thương, xin hãy trả con về với gia đình. Cháu đang nổi hạch sau gáy rất đau đớn, cần được chữa trị”

“Nếu có thù oán gì mà bắt cháu đi thì xin rủ lòng thương, xin hãy trả con về với gia đình. Cháu đang nổi hạch sau gáy rất đau đớn, cần được chữa trị”, chị Lâm Anh, mẹ bé gái bị mất tích hơn 1 tháng nay tha thiết khẩn cầu.

Rời khỏi nhà chưa đầy 10 phút thì nghe tin con mất tích

Hơn 1 tháng trôi qua, kể từ ngày con gái Trần Trà My (2,5 tuổi) mất tích, chị Trần Lâm Anh (SN 1994, thôn 2, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) như người vô hồn, lang thang khắp nơi tìm con.

Chị cho biết, vợ chồng chị cưới nhau được 4 năm, bé My là con gái đầu của vợ chồng chị. Việc mất tích của con gái khiến chị mất ăn, mất ngủ. Nhiều người nghi ngờ cháu bị trôi sông nhưng với linh cảm của người mẹ, chị vẫn tin con mình bị bắt cóc và hiện vẫn còn sống.

Bé Trần Trà My đã mất tích hơn 1 tháng nay. Ảnh GĐCC

Nhớ lại ngày xảy ra sự việc, chị cho biết bé My từ nhỏ có sức khỏe yếu, thường xuyên đau ốm. Gần đây, sau gáy của bé nổi cục hạch khiến bé đau nhức, quấy khóc, thấy hạch bắt đầu có mủ chị định đưa con đến bệnh viện thăm khám.

Khoảng 16h30, ngày 19/7, do bảo hiểm của bé gặp trục trặc nên chị để con chơi ở sân nhà nhờ người thân trông nom để lên xã hỏi thông tin. Nào ngờ, người mẹ trẻ vừa ra khỏi nhà chưa đầy 10 phút thì mẹ chị gọi điện nói rằng bé My đã mất tích.

Bà Nguyễn Thị Thủy (SN 1971, bà ngoại bé My) kể lại trước thời điểm phát hiện cháu ngoại mất tích khoảng 3-4 phút, bà có nghe tiếng chó sủa hai lần rất lâu. Nhưng vì nghĩ có người ở trước nhà, thêm phần bà đang mệt nên không ra xem. Lúc sau, không thấy bé My đâu, cả nhà mới tá hỏa đi tìm xung quanh thì không thấy tung tích gì.

Sau gáy cháu My đang bị nổi hạch, có mủ bên trong chưa kịp chữa trị thì cháu đã mất tích. Ảnh GĐCC

Chị Lâm Anh khẳng định rằng con chị đã bị bắt cóc vì thời điểm cháu My mất tích, con chó của gia đình sủa đến 2 lần. “Nếu là người quen thì nó chỉ sủa 1 lần chứ không sủa ầm lên một lúc lâu như vậy. Nhà tôi kinh doanh quán cơm, cách QL 1A chỉ khoảng 3m, khu vực này rất vắng vẻ không có tường bao quanh, con tôi lại chơi một mình trước nhà không có người lớn trông coi nên rất dễ bị bắt đi”, chị Lâm Anh phân tích.

Chị cũng loại trừ yếu tố bé My bị rơi xuống sông Lam phía sau nhà vì bé sống ở đây từ nhỏ, chưa một lần bé tự ý ra sông chơi. Thêm vào đó, chỉ trong khoảng 2 phút bé cũng không thể nào chạy ra đến sông. Ngay sau thời điểm mất tích, người thân đã lập tức ra mép sông sát nhà tìm kiếm nhưng không thấy. Gia đình còn thuê khá nhiều người ra sông Lam tìm kiếm dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn không phát hiện ra manh mối nào.

Mẹ cháu My khẳng định cháu không thể nào chạy đến sông trong thời gian ngắn như vậy được. Ảnh GĐCC

"Bằng linh cảm của người mẹ, tôi tin cháu vẫn còn sống"

Từ ngày con gái mất tích bí ẩn, cuộc sống của gia đình chị Lâm Anh bị đảo lộn, không ai còn tâm trí để kinh doanh. Gia đình chị đi khắp các nơi trong tỉnh để tìm, hỏi thăm tung tích về cháu bé nhưng đến nay vẫn là con số 0.

Chị Lâm Anh cũng đăng tải thông tin về việc con bị mất tích lên mạng xã hội với hy vọng được nhiều người biết đến, cho gia đình chị có thêm hy vọng tìm lại con. Có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến động viên gia đình, cung cấp thông tin nhưng đều không phải con gái chị.

Trạng thái gia đình chị Lâm Anh đăng tải để tìm cháu My. Ảnh chụp màn hình

“Tôi không thể nào ngủ được, cứ nhắm mắt lại tôi lại mơ thấy con bị bắt đi, bán lấy nội tạng, nghĩ đến đó tôi lại khóc. Mong muốn duy nhất của tôi là tìm được cháu. Bằng linh cảm của người mẹ tôi tin là cháu vẫn còn sống.

Nếu ai đó thù oán gì mà bắt cháu đi thì xin rủ lòng thương, xin hãy trả con về với gia đình. Cháu đang nổi hạch sau gáy rất đau đớn, cần được chữa trị. Cháu nó có tội tình gì đâu. Dù có phải bán hết tài sản tôi cũng phải tìm bằng được con mình”, chị Lâm Anh nói trong nước mắt.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng cho biết, sau khi nhận được tin báo, địa phương đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành cử lực lượng tỏa đi các hướng để tìm kiếm.

“Nhà của cháu My ở gần sông nên chính quyền địa phương đã phối hợp với gia đình cháu bé tiến hành thuê thuyền tìm kiếm trên sông nhưng đã hơn 1 tháng vẫn không thấy tung tích cháu. Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm và điều tra về nguyên nhân mất tích”, ông Phượng cho biết.

Ai có thông tin gì về tung tích của bé Trà My xin vui lòng liên hệ với chị Trần Lâm Anh theo số điện thoại: 0941.862.269.

 

Theo Khám phá


nổi hạch

mất tích

tìm con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.