Người phụ nữ đau đớn khi mất 2 con trai và bà: "Đến giờ tôi vẫn ám ảnh lắm"

Nghe tiếng kêu cứu của người chị dâu, chị Coi chạy ra mở cửa thì nhìn thấy Khánh đang cầm dao đuổi chém chị mình gục trước cửa nhà.

Nghe tiếng kêu cứu của người chị dâu, chị Coi chạy ra mở cửa thì nhìn thấy Khánh đang cầm dao đuổi chém chị mình gục trước cửa nhà. Ngay sau đó Khánh cầm dao chạy vào nhà với ý đồ sát hại tất cả mọi người, trong giây phút hoảng sợ chị Coi chỉ kịp xô cánh cửa chạy văng ra đường.

>> Toàn cảnh: Sát hại 4 người vì hiếp dâm bất thành

Một ngày sau vụ thảm án khiến 4 người chết ở xã Quang Trọng,huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng người dân nơi đây vẫn vô cùng sợ hãi, bất an.

Không ai có thể ngờ rằng đối tượng Lý Đình Khánh (SN 1987) lại ra tay rùng rợn đến thế, nhẫn tâm cướp đi mạng sống của 4 người.

Lời kể của người phụ nữ may mắn chạy thoát khỏi kẻ sát hại 4 người sau khi hiếp dâm bất thành ở Cao Bằng. Thực hiện: Ngọc Thắng

Người phụ nữ đau đớn khi mất 2 con trai và bà trong vụ thảm án ở Cao Bằng: Nghe rõ tiếng bà van xin, tiếng con khóc, đến giờ tôi vẫn ám ảnh lắm - Ảnh 2.

Ngôi nhà chị Coi nơi Khánh chém chết 2 con và bà ngoại của chị.

Tất cả đều rơi nước mắt, vô cùng xót xa trước nỗi mất mát quá lớn của gia đình chị T.T.P khi chị bị Khánh chém chết, đốt luôn ngôi nhà, hai con nhỏ phải đưa gửi nhờ nhà người họ hàng, người chồng đang trong trại giam.

Cách nhà chị P. chưa đầy 100 mét, gia đình chị Triệu Thị Coi (1992) người em dâu của chị P. nỗi đau còn gấp bội khi hai người con cùng người bà ngoại của chị này bị sát hại ngay trong ngôi nhà mình sinh sống bao năm nay.

Người phụ nữ đau đớn khi mất 2 con trai và bà trong vụ thảm án ở Cao Bằng: Nghe rõ tiếng bà van xin, tiếng con khóc, đến giờ tôi vẫn ám ảnh lắm - Ảnh 3.

Chị Coi và chồng thất thần trước căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Thời điểm chúng tôi có mặt, đôi bàn chân phải của chị Coi vẫn đang phải băng bó vì dính vết thương trong lúc chạy trốn trước sự truy đuổi của đối tượng Khánh. 

Đôi mắt thẫn thờ, buồn đến tột cùng, chị như người mất hồn khi mất đi hai người con trai cùng người bà ngoại. Phía bên ngoài ngôi nhà hai bát hương được lập dưới đất, nhũng chiếc chăn, áo vương đầy máu khiến nhiều người chứng kiến thêm sợ hãi.

Ngồi gục bên chiếc ghế cũ trong ngôi nhà, chị Coi chia sẻ đến giờ chị vẫn bị ám ảnh, cả đêm qua chị không thể nào chợp mắt vì sợ hãi.

Người phụ nữ đau đớn khi mất 2 con trai và bà trong vụ thảm án ở Cao Bằng: Nghe rõ tiếng bà van xin, tiếng con khóc, đến giờ tôi vẫn ám ảnh lắm - Ảnh 4.

Chị Coi thất thần sau sự việc xảy ra.

Theo lời chị vào rạng sáng hôm qua tầm gần 2h sáng khi chị cùng hai con nhỏ và bà ngoại đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng hét thất thanh của người chị dâu.

"Tôi đang ngủ thì nghe tiếng chị dâu từ bên nhà chạy sang hét lên em ơi gọi điện báo công an thằng Khánh giết người nhưng chị ý hoảng quá nói không rõ. Tôi run quá cầm điện thoại gọi công an nhưng gọi nhầm cho người khác.

Ngay lúc đó, khi vừa chạy đến cửa nhà chưa kịp đóng cửa thì Khánh đuổi kịp chém tử vong chị ấy, Khánh tiếp tục lao vào nhà đòi sát hại tiếp. 

Qúa hoảng loạn tôi chỉ kịp cầm chiếc điện thoại rồi đẩy cánh cửa chạy vội ra ngoài, được mấy bước thì ngã nhào xuống hố sâu. Cũng may là rơi xuống hố không thì tôi cũng bị Khánh đuổi kịp chém chết rồi.

Trong lúc chạy tôi nghe rõ tiếng bà ngoại van xin Khánh rằng cháu ơi đừng giết bà, rồi tiếng con tôi khóc nữa. Đến giờ tôi vẫn bị ám ảnh lắm, cảnh tượng ấy lúc nào cũng trong đầu tôi", chị Coi đau đớn kể lại.

 

Người phụ nữ đau đớn khi mất 2 con trai và bà trong vụ thảm án ở Cao Bằng: "Nghe rõ tiếng bà van xin, tiếng con khóc, đến giờ tôi vẫn ám ảnh lắm" - Ảnh 5.

Người phụ nữ đau đớn khi mất 2 con trai và bà trong vụ thảm án ở Cao Bằng: "Nghe rõ tiếng bà van xin, tiếng con khóc, đến giờ tôi vẫn ám ảnh lắm" - Ảnh 5.

Nấm hương của các nạn nhân xấu số cạnh ngôi nhà xảy ra vụ án.

Cũng theo người phụ nữ này, hiện chị và chồng không còn dám ở trong ngôi nhà hiện tại, sẽ đi ở nhờ người thân rồi dựng ngôi nhà khác.

Trước đó, khoảng 1h ngày 7/5, chị Triệu Thị P. ở cuối xã Quan Trọng (huyện Thạch An) đang ở nhà cùng hai con nhỏ thì bị nam thanh niên hàng xóm nảy sinh ý định hiếp dâm.

Chị P. sau đó đã bỏ chạy đến cửa nhà em dâu (chị Coi) cách đó vài trăm mét thì bị Khánh, dùng dao chém tử vong. Cùng lúc, bà ngoại và hai cháu nhỏ (9 và 10 tuổi) của chị Coi chạy ra cũng bị chém chết tại chỗ.

Người phụ nữ đau đớn khi mất 2 con trai và bà trong vụ thảm án ở Cao Bằng: Nghe rõ tiếng bà van xin, tiếng con khóc, đến giờ tôi vẫn ám ảnh lắm - Ảnh 6.

Vết thương nơi bàn chân của chị Coi.

Gây án xong, hung thủ quay lại phóng hoả, thiêu rụi toàn bộ nhà nữ nạn nhân. Rất may, hai cháu nhỏ con nạn nhân đã chạy thoát.

Nghi phạm bị bắt ngay sau đó khi đang lẩn trốn trong thôn. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Thời Đại


hiếp dâm

giết người

thảm án

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.