Người phụ nữ tố bị chồng ghen tuông cắt đứt 3 gân chân, rạch mặt

Theo phản ánh của chị O. sau khi đi Đài Loan về, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ngày 10/7, anh V. đã dùng dao rạch mặt vợ và cắt đứt 3 gân chân.

Theo phản ánh của chị O. sau khi đi Đài Loan về, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, ngày 10/7, anh V. đã dùng dao rạch mặt vợ và cắt đứt 3 gân chân.

Đi XKLĐ bị chồng nghi ngờ không chung thủy

Ngày 21/8, phản ánh với PV, chị Vũ Thị O. (trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang) cho biết: Vào tháng 12/2016, chị và anh H.V.V. (SN 1973 cùng trú tại địa chỉ trên) làm đám cưới và về chung sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

Trước khi đến với nhau, chị O. đã có một đời chồng và con gái riêng năm nay được 10 tuổi còn anh V. cũng đã có một đời vợ và hai người con lập gia đình.

Sau khi về chung sống với nhau một thời gian, do hoàn cảnh kinh tế gia đình nhiều khó khăn đến ngày 25/6/2017, chị đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan.

Trong thời gian đi làm xa, chị này hàng tháng vẫn gửi tiền về Việt Nam cho chồng để lo các khoản trong gia đình và trả tiền nợ trước đó đã mượn.

Đến ngày 01/7/2018, chị O. về nước thăm bố mẹ ốm nặng đang nằm điều trị tại viện đa khoa tỉnh Bắc Giang và ở lại nhà riêng ở thôn Trại Mới, xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế.

Kể từ khi về nước, giữa chị O. và chồng thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, cãi vã bởi anh V. ghen tuông, cho rằng trong thời gian vợ đi xuất khẩu lao động đã có tình cảm với người đàn ông khác.

"Khi anh V. ghen tuông, tôi cũng đã hết lời giải thích cho anh ấy hiểu nhưng không có kết quả. Nếu tôi mà có tình cảm với người khác thì tôi đã kết hôn từ lâu chứ không phải sau khi ly hôn 10 năm tôi mới đến với anh ấy.

Không chỉ thế, kể từ khi đi xuất khẩu lao động, hàng tháng được bao nhiêu tiền lương tôi đều gửi về để chồng trả nợ và trang trải cuộc sống....", chị O. phân trần.

Vết thương ở vùng chân trái của chị Oanh.

Theo chị O., số tiền mà chị gửi về hàng tháng, chồng đã không trả nợ mà tiêu vào việc cá nhân. Không chỉ thế, khi về nhà chị cũng không tìm thấy sổ đỏ nhà đất của riêng chị.

Bị chồng cắt đứt gân chân, rạch mặt

Sau nhiều lần gặng hỏi về sổ đỏ thì đến khoảng 18 giờ ngày 10/7/2018, chị O. cùng con gái riêng là cháu Chu Thị P.A. (SN 2000) từ nhà bố mẹ đẻ (cùng trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế) về nhà riêng (căn nhà chị O. và V. chung sống sau khi làm lễ cưới) để đòi lại cuốn sổ đỏ.

Khi hai người vào phòng nói chuyện, lợi dụng lúc chị O. không để ý, anh V. đã áp sát sau lưng, tóm tóc và tay cầm dao sắt (loại dao gọt cau) rạch liên tiếp vào vùng mặt, ngực và chân vợ.

Bị tấn công bất ngờ, người phụ nữ yếu ớt chỉ biết ôm mặt, chân cầu xin chồng tha mạng nhưng anh V. vẫn không buông tha.

"Lúc đó, tôi hô lớn bảo con gái chạy sang nhà các bác hàng xóm gọi mọi người cứu mẹ thì Vương mới buông tay. May hôm đấy có con gái đi cùng, nếu không tôi khó có thể giữ được mạng sống hoặc cơ thể còn chịu thêm nhiều vết thương hơn nữa...", mặc dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng chị O. vẫn chưa hết sợ hãi kể.

Chị tiếp lời, sau khi hàng xóm sang đã nhanh chóng đưa chị đến bệnh viện Đa khoa Bắc Giang cấp cứu, điều trị.

Khi được đưa đến viện, các bác sỹ xác định chị bị nhiều vết thương rách cơ vùng mặt, (sâu, sát vào xương gò má), vết thương vùng ngực và đứt 3 gân cẳng chân trái.

Đến nay, sau hơn một tháng điều trị, các vết thương trên cơ thể của chị O. đã dần ổn định.

Tuy nhiên, việc đi lại vẫn rất khó khăn, đặc biệt vết thương đứt gân bàn chân trái, muốn đi lại phải có người đỡ hoặc chống nạng.

Sau khi xuất viện, do sợ hãi nên người phụ nữ này không dám về nhà riêng mà tới nhà anh trai cùng trú tại xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang để sinh sống.

Chị O. mong muốn các cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ việc xảy ra với bản thân để kẻ gây ra tội ác phải trả giá trước pháp luật.

Chiều 21/8, trao đổi với PV, Đại tá Thân Văn Duy - Trưởng Công an huyện Yên Thế cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện này cơ bản đã điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Trí thức trẻ


ghen tuông

rạch mặt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.