Người thân chú rể bàng hoàng kể lại giây phút xe đón dâu gặp nạn khiến 13 người tử vong

Theo nhận định của người nhà nạn nhân, xe đưa dâu gặp nạn khiến 13 người chết do tài xế buồn ngủ.

Theo nhận định của người nhà nạn nhân, xe rước dâu gặp nạn khiến 13 người chết do tài xế buồn ngủ.

Video hiện trường vụ tai nạn thảm khốc (Nguồn: Báo Công an nhân dân)

Liên quan đến vụ xe rước dâu gặp tai nạn ở Quảng Nam, người nhà của các nạn nhân đang chờ tại bệnh viện cho biết xe đang trên đường từ Quảng Trị vào Bình Định rước dâu. Đoàn rước dâu có 2 xe, ô tô chạy tốc độ bình thường là 60km/h. "Nhưng khả năng cao là tài xế buồn ngủ, đang đi bị tạt ngang qua làn ngược chiều và bị va chạm mạnh vào xe container, dẫn đến tai nạn thảm khốc này", anh Dương Chí Linh, người đi trên chiếc xe sau nói.

Anh Linh cho hay đến giây phút này vẫn vô cùng bàng hoàng, không thể tin được khi chứng kiến cảnh TNGT thảm khốc ập đến với đại gia đình mình. Dù thoát nạn, nhưng anh đã mất đi 3 người thân đó là mẹ vợ, vợ và em gái của vợ.

Anh Dương Chí Linh thoát nạn vì đi xe sau nhưng lại mất 3 người thân 1 lúc là mẹ vợ, vợ, em vợ, chú vợ, con trai đang nằm mổ ở bệnh viện.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 2h15 ngày 30/7, xe khách 75B 000.52 16 chỗ chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc - Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS 51D - 411.21 kéo theo rơ móc 51R - 215.75 lưu thông chiều ngược lại.

Người nhà bàng hoàng khi nhận tin xe rước dâu bị tai nạn ở Quảng Nam.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách nát vụn, 13 người tử vong trong đó, có 10 người tử vong tại chỗ, 3 người chết trên đường đi cấp cứu. Những người chết và bị thương được xác định đều ngồi trên ô tô 16 chỗ. Các nạn nhân bị thương được người dân khẩn trương đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Nam cấp cứu. 

Con gái 6 tuổi của anh Dương Chí Linh vừa được phẫu thuật

Tình trạng chấn thương của các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại bệnh viện

Cháu bé 6 tuổi đang bị chấn thương nặng

Trong diễn biến khác tại thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, người thân và hàng xóm cùng cơ quan chức năng đang khẩn trương lo công việc hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Theo Báo giao thông


Tai nạn giao thông ở Quảng Nam

xe đón dâu

tử vong

tai nạn giao thông

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.