Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét

Hiện các nhà vệ sinh công cộng quanh SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, người dân phải xếp hàng dài hàng trăm mét đợi đến lượt đi vệ sinh.

Hiện các nhà vệ sinh công cộng quanh SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, người dân phải xếp hàng dài hàng trăm mét đợi đến lượt đi vệ sinh.

Clip: Cổ động viên xếp hàng chờ đến lượt đi vệ sinh

19h30 phút tại SVĐ Mỹ Đình sẽ diễn ra trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Dù còn gần 2 tiếng nữa mới đến giờ bóng lăn nhưng hàng vạn CĐV đã đổ về khu vực Mỹ Đình để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tại các cửa vào SVĐ Mỹ Đình số lượng CĐV có vé bắt đầu xếp hàng thành hàng dài để vào sân cổ vũ cho các cầu thủ. Phía ngoài quảng trường rất nhiều hoạt động được tổ chức trước giờ bóng lăn.

Không chỉ tắc các ngả đường đổ về sân Mỹ Đình và tắc câc cửa vào sân vận động. Hiện tại tất cả các nhà vệ sinh công cộng ở quanh khu vực SVĐ Mỹ Đình đều trong tình trạng quá tải vì quá đông người có nhu cầu "giải quyết nỗi buồn".

 

Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét-1

Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét-2

Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét-3

 

Nhà vệ sinh trước cổng số 1 SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng

Điển hình là khu vực nhà vệ sinh công cộng ở ngay cổng số 1 SVĐ Mỹ Đình. Tại đây, các cổ cộng viên xếp hàng dài hàng trăm mét để chờ đến lượt đi vệ sinh. Do quá đông người xếp hàng và nhằm khích lệ các CĐV nên các nhân viên vệ sinh đã miễn phí vào cửa không thu phí dịch vụ.

Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét-4

Các nhà vệ sinh ở khu vực cách xa SVĐ cũng chung tình trạng

Anh Hoàng Minh đến từ Vĩnh Phúc cho biết, anh đã phải xếp trước đó gần 10 phút mà vẫn đợi 4 người nữa mới đến lượt. "Tôi nghĩ trong sân có khu vệ sinh nhưng khi đã ngồi cổ vũ rất ngại đứng lên ra ngoài nên phải chờ để đi vệ sinh trước khi vào sân", Anh Minh cho biết.

Dù phải xếp hàng khá lâu nhưng đa số các CĐV vẫn vui vẻ và không có tình trạng chen lấn xô đẩy. Không chỉ các nam cổ động viên mà câc nữ cổ động viên cũng chung số phận khi phải xếp hàng chờ đi vệ sinh. Do vấn đề tế nhị nên các nhân viên bố trí cửa riêng dành cho các nữ cổ động viên đi vệ sinh.

Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét-5

Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét-6

Khu vệ sinh dành cho nữ cổ động viên ở đối diện SVĐ cũng ùn tắc không kém

Nhà vệ sinh ở SVĐ Mỹ Đình ùn tắc nghiêm trọng, dân xếp hàng dài cả trăm mét-7

Theo Khám phá


ĐT Việt Nam

SVĐ Mỹ Đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.