Nhiều ôtô gặp nạn vì bẫy chông 'khủng' trên quốc lộ 18

Chông rải trên quốc lộ 18 có thiết kế cùng loại, được hàn gắn từ các đầu sắt sắc nhọn, tạo 3 cạnh.

Chông rải trên quốc lộ 18 có thiết kế cùng loại, được hàn gắn từ các đầu sắt sắc nhọn, tạo 3 cạnh.

Sáng 25/5, lãnh đạo phòng CSGT tỉnh Quảng Ninh xác nhận về việc trên quốc lộ 18, đoạn qua xã Hồng Thái Đông, TX Đông Triều, xuất hiện bẫy chông khiến nhiều ôtô bị bể lốp.

Theo đó, từ ngày 23/5, một số người tham gia giao thông qua địa phận trên phản ánh, ôtô của họ bất ngờ bị “dính” những chiếc chông làm bằng sắt, được rải trên mặt đường.

Nhieu oto gap nan vi bay chong 'khung' tren quoc lo 18 hinh anh 1
Một trong số những chiếc xe bị xịt lốp do dính bẫy chông. Ảnh: Văn Tiến.

Anh Trần Văn Tiến (Đông Triều) cho hay, khoảng 20h ngày 24/5, anh điều khiển ôtô đến đoạn gần Km 71, quốc lộ 18, đoạn qua Hồng Thái Đông thì bất ngờ bị “dính” chông, khiến lốp trước bị hỏng hoàn toàn. Rất may, lúc bị “dính” chông, xe của anh Tiến chạy với tốc độ vừa phải nên không xảy ra tai nạn đáng tiếc.

“Nếu đi nhanh thì không biết chuyện gì xảy ra nữa. Tôi chỉ mong mọi người cảnh giác khi đi qua tuyến đường này. Hành vi đặt bẫy chông rất mất nhân tính”, anh Tiến nói. Trong đêm, nạn nhân phải gọi xe cứu hộ kéo về gara để thay lốp mới.

Gặp phải tình huống tương tự, Facebook Yến Vũ đăng tải đoạn video và bức xúc bày tỏ: "Xe tôi đang di chuyển trên quốc lộ 18, đoạn km71 bỗng dưng lắc mạnh, lảo đảo, dừng lại thấy bánh trước và sau đã xịt lốp. Qua kiểm tra phát hiện cả 2 lốp bị dính 2 chông hàn bằng các thanh sắt gắn với nhau. Hành vi này cần lên án vì coi thường tính mạng người khác".

Nhieu oto gap nan vi bay chong 'khung' tren quoc lo 18 hinh anh 2
Những chiếc "bẫy chông" xuất hiện trên quốc lộ 18, đoạn qua địa phận Quảng Ninh. Ảnh: Văn Tiến.

Theo người dân trong khu vực và các nạn nhân, các loại chông này có thiết kế cùng loại, được hàn gắn từ các đầu sắt sắc nhọn, tạo 3 cạnh. Xe dính phải chông này 100% là hỏng lốp và gặp nguy hiểm.

Lãnh đạo phòng CSGT tỉnh Quảng Ninh đang cho triển khai rà soát tại khu vực, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm kẻ đứng đằng sau vụ việc này.

"Chưa biết mục đích của những kẻ này như nào, nhưng có thể nói đây là hành vi mất nhân tính, coi thường tính mạng con người, cần phải nghiêm trị”, vị này nói.

Nhieu oto gap nan vi bay chong 'khung' tren quoc lo 18 hinh anh 3
Xã Hồng Thái Đông, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


bẫy chông

tai nạn

quốc lộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.