Nữ cán bộ ấp bị đánh ghen dã man ở Cà Mau: Tôi đau đớn, nhục nhã, ê chề

Nữ cán bộ ấp bị đánh ghen cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chồng không nặng lời với mình nhưng anh bị áp lực từ phía gia đình.

Nữ cán bộ ấp bị đánh ghen cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chồng không nặng lời với mình nhưng anh bị áp lực từ phía gia đình.

Nữ cán bộ ấp bị đánh ghen dã man ở Cà Mau: Tôi đau đớn, nhục nhã, ê chề

Ảnh cắt từ clip trên VOV.VN

Cha mẹ chồng xua đuổi, không cho vô nhà

Sau hơn 10 ngày bị đánh ghen dã man, quay clip lên mạng xã hội, chị T.H.P. (29 tuổi, cán bộ của ấp 11, xã Nguyễn Phích, U Minh, Cà Mau) cho biết trên Tiền Phong, chị đau đớn về thể xác và bị khủng hoảng về mặt tinh thần. Mỗi khi ra đường, người phụ nữ này lại trùm kín mặt mũi.

Theo nữ cán bộ ấp, bị đánh ghen, chị phải lên trụ sở công an xã làm việc trước sự soi mói của những người xung quanh nên cảm thấy "đau đớn, nhục nhã, ê chề".

Nạn nhân vụ đánh ghen nói trên báo Đất Việt, sau khi sự việc xảy ra, chồng vẫn không nặng lời với chị.

Tuy nhiên, anh bị áp lực từ phía gia đình khi bố mẹ, anh em họ không chấp nhận vợ mình.

Trên báo Tiền Phong, chị kể bị bố mẹ chồng xua đuổi, không cho về nhà, không cho làm con dâu.

"Tới giờ phút này tôi ở đây là vì con, nếu không vì con chắc tôi bỏ đi lâu rồi", báo Đất Việt dẫn lời chị P..

Ông Tr.V.Th, bố của nạn nhân tâm sự trên báo Tiền Phong, dù biết con mình có lỗi, mang tiếng xấu nhưng vẫn khuyên con đừng nghĩ dại dột, cố gượng dậy để sống tốt.

Nạn nhân phủ nhận quan hệ bất chính

Về mối quan hệ giữa mình và thượng úy N.V.T. (công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng cục 8, Bộ Công an), chị P. cho biết trên báo Đất Việt, chị và anh T. chung một xóm, một người làm ở trại giam, một người làm bên đoàn xóm nên có quen biết.

Vì vậy, theo chị P., ngày 13/5, thượng úy công an biết tin bố mẹ chị bị bệnh, có việc đi qua nên tiện ghé thăm.

Nữ cán bộ ấp bị đánh ghen dã man ở Cà Mau: Tôi đau đớn, nhục nhã, ê chề - Ảnh 2.

Chị T.H.P. tại cơ quan công an huyện Cái Nước. Nguồn Tiền Phong

"Lúc đó cũng tối nên tôi có mời anh ở lại ăn cơm cùng 3 đứa nhỏ. Trong bữa chúng tôi có uống bia và nói chuyện tầm phào rồi tôi vào trong nằm cùng các cháu.

Lúc đó anh định về nhưng chưa có đò nên tôi thức đợi anh ra về. Khi anh vào vén mùng từ giã tôi ra về thì nhóm người trên xông vào trói đánh chúng tôi", người phụ nữ kể.

Chị P. khẳng định chị và thượng úy T. không có quan hệ bất chính.

Thời điểm bị bắt gặp, chị nằm trong màn cùng các cháu và vẫn mặc quần áo. Khi nhóm người đánh ghen xuất hiện mới lột quần áo của hai người, trói, cắt tóc và quay clip tung lên mạng.

"Công an ấp cũng chứng kiến vụ việc, nhưng khi lập biên bản, công an viên nói tôi nhận là quan hệ bất chính", nạn nhân vụ đánh ghen kinh hoàng nói trên báo Đất Việt.

Trước đó, ngày 13/5, bà Nguyễn Thị D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích) cùng 7 người kéo đến nhà cha của chị P. (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước), đánh ghen. Khi vụ việc xảy ra, có người quay clip rồi phát tán trên mạng xã hội.

Trong clip, cả 2 nạn nhân vụ đánh ghen đều không mảnh vải che thân. Trong lúc bà D. lôi chị P. ra phòng khách để trói, cắt tóc và đánh đập thì nhóm người đi cùng cũng kéo ông T. ra ngoài hành hung.

Tối 23/5, lãnh đạo Công an huyện Cái Nước xác nhận đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác liên quan đến vụ đánh ghen nói trên. Các nghi can đã bị cảnh sát mời lên để thẩm vấn nhằm làm rõ hành vi của từng người.

Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ


mẹ chồng

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.