Nữ chuyên viên Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện tố đồng nghiệp giở trò sàm sỡ

Sau một ngày xảy ra sự việc, chị A. đã có đơn gửi cơ quan chức năng yêu cầu điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Sau một ngày xảy ra sự việc, chị A. đã có đơn gửi cơ quan chức năng yêu cầu điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Chiều 25-6, chị N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong) cho biết đã có đơn gửi Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị tố cáo về việc bị một nam đồng nghiệp sàm sỡ khi đang làm việc tại cơ quan.

Trụ sở Phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Triệu Phong, nơi ông Tr. bị tố sàm sợ chị A

Theo chị A.,  khoảng 10 giờ ngày 21-6, khi chị đang ngồi một mình trong Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong thì ông N.B. Tr. (chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) đi vào phòng và đóng cửa lại.

Sau đó, ông Tr. tiến sát lại vị trí chị A. ngồi rồi bất ngờ hôn vào cổ chị, sờ soạng khắp người. Khi chị A. vùng vẫy, chạy ra cửa thì ông Tr. tiếp tục kéo lại, đẩy vào tường và thực hiện hành vi như trên.

Theo chị A., sự việc khiến chị bị hoảng loạn, người bị xây xước, bầm tím ở cổ và môi bị chảy máu, sưng lên. Trước khi xảy ra việc này, ông Tr. nhiều lần có hành vi không đứng đắn và bị chị A. phản ứng ngay trước cơ quan.

Chị A. cho hay, sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông Tr. có đến nhà chị xin lỗi, mong rút đơn tố cáo nhưng chị A. không đồng ý vì "hành động của ông Tr. xúc phạm đến tôi, sau xúc phạm còn bỡn cợt"- chị A., nói.

Được biết, UBND huyện Triệu Phong vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông N.B.Tr.. Theo lãnh đạo Phòng Tài chính- Kế hoạch huyện Triệu Phong, ông Tr. bị đình chỉ là vì "vi phạm về mặt đạo đức, lối sống".  

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo NLĐ


đồng nghiệp

sàm sỡ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.